fbpx

ถ้าอยากรู้ว่า Mercedes G-Class ทำไมถึงราคาแพง ให้ไปดูการสาธิตวิธีลุยน้ำของรถคันนี้ในคลิป

G-Class รุ่นใหม่ล่าสุดอาจเป็นรุ่นที่หรูหราที่สุด แต่เมอร์เซเดสไม่ได้สูญเสียรากฐานความเป็นตัวตนของมันไปแม้แต่นิด เราได้เห็น G-Wagen พิชิตภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยโคลนด้วยการสอนจากสุภาพสตรี ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเห็น G-Class ผ่านทางน้ำทีมีความสูงหลายเซนติเมตร

ในวิดีโอล่าสุดจากเมอร์เซเดส – เบนซ์ มีสามขั้นตอนง่าย ๆ ในการลุยน้ำ ก่อนอื่นคุณต้องวัดความลึกของน้ำที่คุณกำลังจะเข้าไป Mercedes ได้อัพเกรดขีดความสามารถในการลุยน้ำของ G-Wagen เป็น 70 เซนติเมตร (2.3 ฟุต) ดังนั้นมันจึงมีขีดจำกัดที่เจ้าของต้องรู้ แต่วิธีการวัดความลึกของน้ำอาจจะทำได้ยากฉะนั้นคุณต้องคาดเดาความลึกอย่างแม่นยำ

ถัดไปคุณต้องลงไปในน้ำอย่างช้าๆและอย่างต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุดของคุณคือ 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (6.2 ไมล์ต่อชั่วโมง) และอย่าลืมที่จะทำความเร็วให้คงที่ ไม่ควรหยุดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

สุดท้ายเบรกของคุณจะเปียกแน่นอนหลังจากการทดสอบดังนั้น การทำให้เบรกไม่เปียกโชก วิธีการคือการแตะเบรกเบา ๆ หลายครั้ง การทำเช่นนี้จะทำให้ระบบเบรกแห้ง นั่นคือวิธีที่คุณสามารถลุยน้ำโดยใช้ Mercedes G-Class ของคุณ ซึ่งภายนอกมันอาจจะถูกตกแต่งให้ดูหรูหรา แต่ประสิทธิภาพยังคงพ้นฐานของความเป็นรถตระกูล G-Class แบบไม่เสื่อมคลาย

 

ที่มา : Motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ชม Lamborghini Urus แต่งแบบโหดๆ ด้วยชุด Widebody จาก 1016 Industries

Nopkung

เกิดได้ไม่กี่วันก็ซ่าแล้ว Civic ใหม่แกะกล่อง ท้าชน Mazda3 และ Corolla สังเวียนนี้ใครแรงกว่าเดี่ยวรู้เลย

idiot

พวงมาลัยเปลี่ยนชีวิต เล่นเอาเหวอเมื่อ Ferrari 812 Superfast เหวี่ยงกลางถนน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy