fbpx
Toyota Supra

Toyota Supra by Tom’s Racing รถสปอร์ตรุ่นพิเศษอุทิศแด่ Paul Walker ผู้ล่วงลับ

Tom’s Racing และนิตยสาร Safari ของญี่ปุ่น ร่วมมือกันออกแบบ Toyota Supra รุ่นพิเศษเพื่อเป็นเกียรติแก่ Paul Walker นักแสดงชื่อดังผู้ล่วงลับโดยวางแผนผลิตจำกัดเพียง 3 คนบนโลก

Walker ถือได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของ A80 Supra และเขาก็ยังเคยครอบครองรถรุ่นนี้ในตัวถังสีขาว ด้วยเหตุนี้ Tom’s Racing และนิตยสาร Safari จึงตัดสินใจตกแต่งภายนอกของ A90 Supra ให้เป็นสีขาวด้าน พร้อมติดตั้งปีกหลังอันโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก A80 Supra และชุดล้อ BBS LM ที่เป็นเอกลักษณ์ขนาด 20 นิ้ว

โดยการตกแต่งทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงฉากสุดท้ายของ Fast and Furious 7 ที่ไบรอัน โอคอนเนอร์ขับ Supra คันสีขาวแยกทางกับโดมินิค โทเรตโต

นอกจากนี้ Tom’s Racing ยังได้ทำการปรับแต่งสมรรถนะบางอย่างให้กับรถด้วย ไม่ว่าจะเป็น Power Box แบบสั่งทำพิเศษที่ช่วยให้เครื่องยนต์ 6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ รีดกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 420 แรงม้า อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบคอยล์โอเวอร์ KW V3 ที่สามารถปรับระดับได้อีกด้วย

Tom’s Racing ตั้งใจที่จะสร้าง Supra รุ่นพิเศษนี้เพียง 3 คันเท่านั้น และหากเป็นที่ต้องการมากจะใช้การจับฉลากเพื่อหาผู้โชคดีแทน

บทความที่น่าสนใจ

ซูซูกิจับทางเรโทรผสานการออกแบบสุดคิ้วท์ จ่อโชว์ตัวเร็ว ๆ นี้

idiot

เปิดเรื่องราว “เครื่องยนต์โรตารี่” สัญลักษณ์แห่งการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของ Mazda

Peng

Hyundai ทึ่ง! หญิงมะกันขับ Elantra ได้ 1.6 ล้านกม. ภายใน 5 ปี โดยเครื่องยนต์ไม่เป็นอะไรเลย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy