fbpx

Ferrari Purosangue เอสยูวีคันแรกของค่าย ที่มีรูปลักษณ์แตกต่างไปจากคู่แค้น Lambohini Urus อย่างสิ้นเชิง

Ferrari ประกาศเปิดตัว Purosangue ในปี 2018 ตั้งแต่นั้นมา นับตั้งแต่นั้นมาเราก็พบ GTC4Lusso ออกมาวิ่งทดสอบอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งมีคนขับสังเกตุได้ว่าภายใต้เนื้อหนังมังสาของรถคันนี้ อาจะมีหัวใจของ Purosangue ซ่อนอยู่

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ Purosangue ถูกจับได้ว่ามันใช้ร่างของ Maserati Levante ออกมาทดสอบอะไรบางอย่าง แม้จะอยู่ในร่างของ Levante แต่ Purosangue จะเป็นยานพาหนะที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงซึ่งรถจะใช้แพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน

เบื้องต้น Ferrari ยืนยันว่า Purosangue จะมี “ระบบส่งกำลังหลายชุดที่มีกำลังขับเฉพาะสูงสุดพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า” มันอาจจะมาในรูปแบบของ V6 และ V8 แต่เราคาดว่ารุ่น V12 จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเมื่อมันทำงานควบคู่ไปกับมอเตอร์ไฟฟ้า

ก่อนหน้าหลายคนมองว่า Purosangue จะออกมาในลักษณะที่คล้ายกับ Lamborghini Urus แต่เมื่อเห็นภาพล่าสุดหลายคนอาจพอมองออกว่าทั้งคู่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็ยังคงเป็นคู่แข่งกันอยู่ดี นอกจาก Urus แล้ว Purosangue ยังจะต้องเจอคู่แข่งจากค่ายอื่น ๆ เช่น Aston Martin DBX ไปจนถึงรุ่น V12 จะพบกับ Bentley Bentayga Speed ​​และมอเตอร์ W12 อันน่าเกรงขาม

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ฟังเสียง McLaren Senna ยามที่มันเดือดจัด ที่คล้ายกับเครื่องบินเจ็ท ยังไงยังงั้น

idiot

Mercedes SLR McLaren ซูเปอร์คาร์ผลผลิตจาก 2 ค่าย อาจกลับมาในหน้าตาเช่นนี้

idiot

มาแบบนี้ผ่านมั้ย! เมื่อมีคนจินตนาการถึง Ford Everest Raptor ที่อาจเกิดขึ้นจริงในอนาคต

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy