fbpx

งดงามดุดันไม่แพ้คันจริง AMG Project One ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ใน Forza Horizon 5

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟน ๆ จะได้พบกับวิดีโอเกม Forza Horizon ตัวใหม่ แฟรนไชส์การแข่งรถแบบโอเพ่นเวิลด์กำลังมุ่งหน้าไปยังเม็กซิโกสำหรับภาคที่ 5 และจะมีแคตตาล็อกรถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วย Mercedes-AMG Project One “Forza Horizon Edition” ไฮเปอร์คาร์

ตัวอย่างใหม่ความยาวแปดนาทีเน้นยานพาหนะจำนวนหนึ่งที่จะพร้อมใช้งาน แต่รถที่เป็นพระเอกในตัวอย่างคือ AMG Project One ส่วนสำคัญของแฟรนไชส์ ​​Forza Horizon . Mercedes และ Microsoft ทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อนำไฮเปอร์คาร์เข้าสู่เกม ซึ่งจะมีการผลิตอย่างจำกัดเพียง 275 คัน Microsoft ได้มอบชุดตกแต่งพิเศษให้กับรถคันนี้ด้วย

Forza Horizon 5 จะต้องเอาใจแฟนแข่งรถจนถึงภาคต่อของ Forza Motorsport แม้ว่าพวกเขาจะมีอะไรให้ทำมากมายในเกมใหม่ เม็กซิโกจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในบริเตนของ Forza Horizon 4 จะมีป่าเขตร้อน ซากปรักหักพังของชาวมายัน หาดทราย ภูเขาไฟ และอื่น ๆ อีกมากมายให้สำรวจ พร้อมกับโหมดเกมใหม่และโหมดที่กลับมาอีกหลากหลาย Forza Horizon 5 จะวางจำหน่ายในตระกูลคอนโซล Xbox รวมถึง Xbox One และ Microsoft Windows ในวันที่ 9 พฤศจิกายน และจะมีให้ใช้งานบน Xbox GamePass ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกเกมรายเดือนในวันเปิดตัว

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Tesla Model S Plaid ทำความเร็วสูงสุดบน Autobahn โดยใช้เวลาเพียง 14 วินาที !!

Nopkung

Bravado Banshee รถคันจริงจากเกม GTA ประกาศหาเจ้าของใหม่อีกครั้ง เคาะเริ่ม 1 ล้านบาท

Peng

Novitec แปลงร่าง Ferrari F8 Tributo ให้กลายเป็นสัตว์ร้าย ทำ 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 2.6 วิ!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy