fbpx

Aventador 488 Pista และ 911 Turbo S มาฟัดกันนัวในสังเวียนเดียวกัน

Lamborghini Aventador SV Roadsterเป็นเครื่องจักรที่รวดเร็ว ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีอ้างว่าทำเวลาตั้งแต่ 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (97 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) เพียง 2.9 วินาที และนั่นไม่ใช่การพูดเกินจริง วิดีโอการแข่งรถล่าสุดจาก carwow ของสหราชอาณาจักรต้องการแสดงให้เราเห็นแมทช์สุดยิ่งใหญ่นี้

ผู้ท้าชิงอีกหนึ่งคันคือ Ferrari 488 Pista Piloti ขับเคลื่อนโดย V8 เทอร์โบคู่ 3.9 ลิตร ที่ให้กำลัง 720 แรงม้า และแรงบิด 568 ปอนด์-ฟุต (770 นิวตันเมตร) ตัวเลขเหล่านี้ถูกส่งไปยังล้อหลัง ทำให้รถคันนี้เป็นคู่แข่งขับเคลื่อนล้อหลังเพียงคนเดียวในการแข่งขันแดร็กนี้

ผู้ท้าชิงรายสุดท้าย Porsche 911 Turbo S ในขณะที่รุ่นมาตรฐานของ 911 ล่าสุดนั้นทรงพลัง แต่อันที่จริงแล้วรุ่นนี้ได้รับการปรับแต่งโดย ES Motor ของสหราชอาณาจักรซึ่งให้กำลังสูงถึง 800 แรงม้า และแรงบิด 701 ปอนด์-ฟุต (950 นิวตันเมตร) ด้วยกำลังที่ส่งไปยังล้อทั้งสี่ 911 Turbo S จึงเป็นรถที่หนักที่สุดในกลุ่ม

จริง ๆ แล้ว Aventador SV นั้นอยู่ตรงกลางเมื่อเทียบกับคู่แข่งทั้งสองที่กล่าวถึง แต่มันต่อสู้กันอย่างไรในการแข่งขันแดร็กนี้ ดูได้จากวิดีโอที่ด้านบนแต่ก่อนจะไปดูคุณคิดว่าผู้ท้าชิงคันไหนจะชนะ?

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

รีวิว Nissan GT-R50 มันคือรถที่อัพเกรดจาก R35 หรือเป็นซูเปอร์คาร์มูลค่า 30 ล้านบาท

idiot

ภาพเรนเดอร์ Bacalar Coupe สปอร์ตคูเป้สุดหรู กำลัง 650 แรงม้า

idiot

พลังแห่งเทคโนโลยี เผยนาทีชีวิต เมื่อ Tesla เกือบโดนชนเข้ากลางลำ แต่มีระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติช่วยไว้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy