fbpx

Toyota GR 86 โผล่โลดแล่นบนเกม Gran Turismo Sport แล้วจ้า

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ภาคต่อไปในแฟรนไชส์ ​​Gran Turismo จะมาถึงในปี 2022 ซึ่งจะทำให้ PlayStation 5 ใหม่ไม่มี star racing series แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้แย่ไปทั้งหมดเนื่องจาก Polyphony Digital ยังคงสนับสนุนเกมล่าสุดในแฟรนไชส์ ​​Gran Turismo Sport อย่างต่อเนื่อง โดยมีการอัปเดตเป็นประจำ ดดยครั้งล่าสุดมีกำหนดการอัปเดตในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ และจะมีรถใหม่เข้ามาด้วย

การอัปเดตนี้จะมาพร้อมกับ Toyota GR 86 รุ่นปี 2022 ที่ออกแบบใหม่ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว นั่นเป็นเวลาตอบสนองที่รวดเร็วในการนำรถเข้าสู่เกม แต่ประสิทธิภาพดังกล่าวไม่น่าแปลกใจเนื่องจาก Polyphony Digital และ Toyota ต่างก็มีสำนักงานใหญ่ในญี่ปุ่น ดูเหมือนว่ารถคันนี้จะเป็นส่วนเสริมที่สำคัญเพียงอย่างเดียวของเกมในครั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวเกมในปี 2560 การอัปเดตจะรวมถึงรถยนต์ แทร็ก และการเปลี่ยนแปลงโหมดเกม

Gran Turismo Sport วางจำหน่ายบน PlayStation 4 ในปี 2017 เพื่อรองรับการแข่งขันแบบออนไลน์ เกมดังกล่าวมีโหมดแคมเปญสำหรับผู้เล่นคนเดียว ปลายปีนี้การแข่งรถแบบโอเพ่นเวิลด์กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Forza Horizon 5 บน Xbox นอกจากนี้ ยังมี WRC 10 ในหลากหลายแพลตฟอร์ม อีกเกมที่เราตั้งตารอคือ Test Drive Unlimited Solar Crown เชื่อว่าคอเกมแข่งรถต้องชื่นใจเป็นแน่แท้นับตั้งแต่นี้ไป

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

AMG GT 63 S โชว์บั้นท้ายสุดเซ็กซี่ ที่ได้รับการโมดิฟายใหม่รอบคันจาก Brabus

idiot

70 ปีข้างหน้าไฮเปอร์คาร์จะมีกำลังกว่า 3,000 แรงม้า แบบ Rimac Scalatan คันนี้

idiot

ม่วงได้ใจ McLaren 720S รถวิ่งถนนที่ให้ฟีลคล้ายกับยานอวกาศสุด ๆ ทั้งหมดนี้คิดเป็นเงินไทย 21 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy