fbpx

รถครอบครัวที่บรรดาคุณพ่อปรารถนา Mercedes-AMG GLB 35 กับการอัพเกรดกำลังขึ้นอีกนิด จนแตะ 390 แรงม้า

Mercedes-AMG GLB 35 มันสอดคล้องกับหลักการของ AMG ในการทำให้ทุกอย่างเร็วขึ้น แม้ว่าจะไม่ใช่ AMG ที่แท้จริงก็ตาม Mercedes กล่าวว่าเครื่องยนต์ของมันคือ “AMG-enhanced” หากคุณต้องการ GLB ที่ดุดันยิ่งขึ้นเราขอแนะนำ Vath Automobiltechnik เพิ่งเปิดตัวแพ็คเกจการปรับแต่งใหม่สำหรับ GLB Vath ก่อนหน้าพวกเขาเคยอัพเกรด รุ่น E63 AMG ให้มีกำลังถึง 750 แรงม้า

GLB 35 มาพร้อมเทอร์โบชาร์จขนาด 2.0 ลิตร แบบมาตรฐาน มีกำลัง 302 แรงม้า และ 295 ปอนด์-ฟุต ที่น่า แต่การอัพเกรดของ Vath จะช่วยให้คุณสัมผัสความแรงได้มากขึ้น ด้วยกำลังทั้งหมด 390 แรงม้าและ 369 ปอนด์-ฟุต การเพิ่มขึ้นของพลังงานส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการปรับแต่ง ECU ซอฟต์แวร์จะได้รับการอัพเดตเพื่อรับมือกับแรงดันพิเศษ ตัวกรองอากาศใหม่ก็เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจเช่นกัน เช่นเดียวกับท่อไอเสียที่ปรับปรุงเสียงคำรามของ ตัวจำกัดความเร็ว 155 ไมล์ต่อชั่วโมงจะถูกถอดออกด้วยเช่นกัน

Vath มีชุดคอยล์โอเวอร์ที่ปรับความสูงได้ของตัวเอง และเพื่อช่วยให้ GLB 35 คันนี้โดดเด่นแตกต่างจากเพื่อน จึงมีการเคลือบสีบรอนซ์แคนยอน ล้ออัลลอยด์แบบฟอร์จสามส่วนพร้อมยางมิชลิน ไพลอต สปอร์ต 4 เสริมลุคให้สมบูรณ์แบบขึ้น ทั้งนี้ Vath ไม่ใช่เจ้าแรกที่พัฒนาชุดปรับแต่งสำหรับ GLB AMG เพราก่อนหน้า Brabus ได้เปิดตัวชุดอุปกรณ์ GLB ในช่วงปลายปี 2020แต่ผลิตได้เพียง 267 แรงม้าจากเครื่องยนต์พื้นฐาน GLB 250

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Corolla ถูกเสนอราคาขายกว่า 1.4 ล้านบาท ด้วยพละกำลังอันล้นเหลือ กว่า 1,000+ แรงม้า

idiot

หล่อเร้าใจ Nissan Leaf Nismo RC ที่ยกให้เป็น มัสเซิลคาร์ไฟฟ้า โผล่โชว์ตัวครั้งแรกที่ยุโรป

idiot

สำนักแต่งไทยจับ Toyota MR2 มาแปลงร่างให้กลายเป็น Lamborghini สุดเฟี้ยว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy