fbpx

ภาพเรนเดอร์ McLaren 720S ที่มาพร้อมชุดแต่งสุดโหดจาก Zacoe

บริษัทปรับแต่งรถ Zacoe เพิ่งเปิดตัวชุดแต่งสุดบ้าคลั่งที่กำลังพัฒนาขึ้นสำหรับ McLaren 720S

โดยได้นำเสนอผ่านภาพเรนเดอร์ที่มีรายละเอียดชุดแต่งรอบคัน ด้วยการออกแบบที่สะดุดตาอยู่แล้วของ 720S และได้มีการปรับแต่งในส่วนต่าง ๆ เพื่อสร้างรถยนต์ที่ทำให้แม้แต่ 765LT ดูธรรมดาไปเลยทีเดียว

การปรับแต่ง McLaren 720S เริ่มจากส่วนหน้าที่มีการออกแบบกันชนและลิ้นหน้าแบบใหม่หมดที่เพิ่มความดุดันของรถ แต่ยังส่งผลต่อการขับขี่อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Zacoe ก็เลือกที่จะปรับแต่งในส่วนของลิ้นหน้า ซุ้มล้อหน้าพร้อมช่องระบายอากาศ และฝากระโปรงรถยนต์ใหม่

ส่วนด้านข้างของ 720S มีครีบที่เด่นชัดหลังล้อหน้าและส่วนโค้งที่ด้านหลัง ซึ่งมีผลอย่างมากต่อรูปลักษณ์โดยรวมของซูเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษคันนี้

สำหรับด้านหลัง มาพร้อมปีกที่สูงตระหง่านซึ่งมีเสาตรงติดกับซุ้มล้อ มีท่อไอเสียตรงกลางสี่ท่อเช่นเดียวกับ 765LT และยังมีดิฟฟิวเซอร์ใหม่อีกด้วย ในขณะที่ McLaren รุ่นอื่นๆ มีเพียงไม่กี่ตัวที่ดูดุร้ายหรือสะดุดตาเท่าตัวนี้

จูนเนอร์อ้างว่าชิ้นส่วนที่พัฒนาขึ้นสำหรับ 720S ไม่เพียงเปลี่ยนรูปลักษณ์ แต่ยังปรับปรุงแอโรไดนามิกของซูเปอร์คาร์ด้วย คงต้องดูกันต่อไปว่าราคาชุดแต่งนี้จะมีค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่

นี่ไม่ใช่ชุดแต่งบ้าๆ ตัวเดียวที่เราเห็นใน 720S ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม เราบังเอิญไปเจอชุดอุปกรณ์จากบริษัทที่ชื่อว่า DarwinPRO Aerodynamics ที่ทำให้ 720S ดูเหมือน McLaren Senna ด้วยเช่นกัน


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Lotus Evija 2,000 แรงม้า โชว์ความปราดเปรียวระหว่างที่มันวิ่งอยู่บนสนาม

idiot

สวยจัด! McLaren 765LT สีเขียว Dino Green สุดพิเศษหนึ่งเดียวในโลกจากแผนก MSO

Peng

จับ Suzuki Jimny และ Jeep Wrangler มาทดสอบประสิทธิภาพ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy