fbpx

เป็นไปได้ Lamborghini Huracan พ่วงเครื่องโบคู่ กำลังกว่า 2,000 แรงม้า

ในขณะที่ Lamborghini Huracan ค่อยๆ มุ่งหน้าไปสู่จุดสิ้นสุดของวงจรชีวิต มันยังคงเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้ที่ต้องการสร้าง Drag Car ที่ถูกกฎหมายอย่างบ้าคลั่ง เป้าหมายของพวกเขาคือการเข้าถึงอัตราเร่งที่น่าประทับใจบนควอเตอร์ไมล์

รถคันนี้ถูกสร้างขึ้นโดย AMS Performance ซึ่งไม่เพียงแต่ทำผลงานสร้าง Nissan GT-R ที่เร็วและทรงพลังที่สุดในโลก แต่ยังมีประสบการณ์ค่อนข้างมากในการติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์คู่บน Huracan นอกจาก AMS ยังได้อัพเกรดเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร และติดตั้งท่อร่วมไอดีด้วย ระบบส่งกำลังแบบคลัตช์คู่เจ็ดสปีดได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง โดยรวมแล้ว รถให้กำลังมากกว่า 2,000 แรงม้า และแรงบิด 1,279 ปอนด์-ฟุต (1,734 นิวตันเมตร)

ล่าสุด ที่มงาน AMS นำ Huracan ที่อัพเกรดเสร็จสิ้นแล้วไปที่ Hail Mary Derby ในรัฐแมรี่แลนด์ เพื่อทดสอบการวิ่งควอเตอร์ไมล์ มันมาพร้อมล้อ beadlock พร้อมยาง Mickey Thompson ET รถใช้เวลาทำควอเตอร์ไมล์ในเวลา 7 วินาทีกว่า เวลาที่ดีที่สุด 7.33 วินาทีที่ 194.52 ไมล์ต่อชั่วโมง (313 กม. / ชม.)

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ford F-150 By Mil-Spec กระบะแต่งโหดพร้อมลุย พละกำลังระดับ 500 แรงม้า

Peng

ตู้ซิ่งสายดุ Benz V-Class ที่ถูกจับมาเปลี่ยนลุคจนกลายเป็นมินิแวนสุดดาร์ก

idiot

พบแรร์ไอเท็ม หายากอย่าง Aventador DMC Edizione GT จอดแน่นิ่งอยู่บนถนน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy