fbpx
เมื่อรถขนเงินทำเงินล่วงเต็มถนน งานนี้ทำเอาผู้คนจอดรถลงมา(ช่วย)เก็บแทบไม่ทัน

เมื่อรถขนเงินทำเงินล่วงเต็มถนน งานนี้ทำเอาผู้คนจอดรถลงมา(ช่วย)เก็บแทบไม่ทัน

เกิดเหตุรถหุ้มเกราะทำเงินล่วงลงบนถนนไฮเวย์ในสหรัฐอเมริกา เดือดร้อนคนใช้รถใช้ถนนบริเวณนั้นลงมา(ช่วย)เก็บกันอย่างไม่กลัวตาย

สำนักข่าว NBC News รายงานว่า มีรถบรรทุกหุ้มเกราะคันหนึ่งซึ่งขนเงินมาเต็มคัน เกิดทำประตูท้ายเปิดออกเองโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นเหตุให้เงินจำนวนมากล่วงลงบนพื้นถนนหมายเลข 3 ในอีสต์รัทเธอร์ฟอร์ด รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ผู้คนจำนวนหนึ่งต้องหยุดรถ และลงมาเก็บเงินสดกันอย่างไม่กลัวตาย แม้ขณะนั้นจะเป็นชั่วโมงเร่งด่วน

รายงานยังระบุอีกว่า นี่เป็นการกระทำที่แย่มาก ในขณะที่การจราจรยังคงเคลื่อนที่ต่อไป คนเหล่านั้นไม่ได้สนใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ซึ่งภายในคลิปวีดีโอยังแสดงให้เห็นอุบัติเหตุอย่างน้อง 2 จุดด้วย

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Brink truck crash, one hundred dollar bills flying everywhere, and people are making BANK. #commute #nyccommute #route3 #brink #accident #payday #peopleareamazing #ridiculous

A post shared by Dani Shah (@dbholden417) on

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า มีพลเมืองดีเก็บเงินได้บางส่วน และส่งคืนให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแล้ว ขณะที่เงินอีกจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ได้คืน ตำรวจได้เก็บภาพจากวิดีโอที่บันทึกได้ไว้เป็นหลักฐาน โดยจะไล่สอบสวนจากบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปต่อไป

 

บทความที่น่าสนใจ

วัดกันให้รู้ไปเลย 2 กระบะ จากค่ายหรู VW Amarok กับ Mercedes X-Class คันไหนจะเร็วกว่ากัน

idiot

Drag Race ครั้งนี้ จะมีเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่ได้เป็นจ่าฝูง ระหว่าง 720S, 812 Superfast, Aventador SV และ Huracán Performante

idiot

กรมทางหลวง แนะนำเส้นทางเลือกจากกรุงเทพฯ สู่ภูมิภาคต่างๆ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy