fbpx

จะใช่ BMW M8 CSL หรือเปล่าน๊า กับคูเป้สุดลึกลับที่โผล่วิ่งทดสอบบน Nurburgring

BMW กำลังพัฒนา M8 CSL ที่ร้อนแรงขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เพราะดูเหมือนจะมีภาพถ่ายหลุดออกมาแบบลับ ๆ ปรากฏตัวขึ้นจากต้นแบบที่มีลายพรางบางส่วน มันสวมผ้าคลุมกระจกหลังแบบแปลก ๆ และลายพรางเล็กน้อยที่ทำหน้าที่อำพรางส่วนประกอบมากมายบนตัวรถ ล่าสุดมีตัวละครลับอีกหนึ่งปรากฏตัวที่สื่อต่างพากันเดาว่านี้อาจจะเป็นโครงการทดสอบและพัฒนารถคูเป้สมรรถนะสูงดังกล่าวอยู่ก็เป็นได้

M8 CSL จะเป็นรถที่อยู่เหนือกลุ่มผลิตภัณฑ์ 8 Series ด้านหน้าสวมกระจังหน้าทรงรีแบบสามมิติแบบใหม่พร้อมไฮไลท์สีแดงโดดเด่นชวนให้นึกถึง 2019 Vision M Concept สปลิตเตอร์แบบใหม่จะช่วยเพิ่มแรงกดที่ความเร็วสูง ไฟหน้าแบบสปอร์ตไดโอดสีเหลืองตามแบบฉบับของ BMW Competition เช่นกัน คาลิปเปอร์เบรกสีแดงช่วยเพิ่มสีสันให้กับต้นแบบที่เน้นสีขาวดำ

ที่ด้านหลังมีปีกหลังขนาดใหญ่ที่ซ่อนยังไงก็ซ่อนไม่มิด ลายพรางทำหน้าที่ครอบคลุมไปยังดิฟฟิวเซอร์หลังแม้ว่าจะดูไม่แตกต่างกับ M8 กระจกหลังยังคงถูกปกปิดอย่างมิดชิด รายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับระบบส่งกำลังยังคงเป็นปริศนา แต่ดูเหมือนวางเครื่องยนต์ BMW 6 สูบแถวเรียงเทอร์โบคู่ 3.0 ลิตร จะเป็นไปได้ที่สุด

แต่สุดท้ายฝันก็ต้องสลายเมื่อ BMW สายตรงถึงสื่อแบบด่วน ๆ ว่านี่ไม่ใช่ M8 CSL เนื่องจากทางค่ายไม่มีแผนที่จะผลิตรุ่นดังกล่าว รถทดสอบ 8 Series Coupe ที่ถูกจับภาพได้นั้นมีจุดประสงค์เพื่อทดสอบอุปกรณ์เสริมและชิ้นส่วนของรถแข่งเท่านั้น

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง Infiniti G35 ที่คัสตอมใบหน้า Nissan GT-R ได้แนบเนียนสุด ๆ

idiot

จับตาดู Fast 9 วิน ดีเซล จะขับ Dodge Charger พลังไฟฟ้าใหม่ ที่มีกำลังถึง 2,000 แรงม้า

idiot

พาชม 2023 BMW 7-Series ใหม่ เปลี่ยนแค่ล้อหล่อได้ขนาดนี้เลย!?

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy