fbpx

2022 Toyota Tundra เปิดไฟหน้าโชว์ในทีเซอร์ล่าสุด ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Toyota เปิดเผยภาพทีเซอร์แรกของ 2022 Toyota Tundra รถกระบะฟูลไซส์เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้

Tundra เจเนอเรชั่นปัจจุบันออกสู่ท้องตลาดมาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเท่ากับ Ford F-150 เปิดตัวไปแล้วกว่า 3 รุ่น อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตอนนี้ Toyota จะพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวรถกระบะฟูลไซส์รุ่นใหม่ เพื่อแข่งกับเจ้าตลาดในสรัฐอเมริกา

 

จากทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาจะเห็นว่า Tundra เจเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมไฟหน้า LED แบบใหม่ ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่พบในรถเวอร์ชั่นทดสอบที่ถูกจับภาพได้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีแถบไฟอยู่ตามจุดต่างๆ ของด้านหน้าด้วย

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by أسرار السيارات cars_secrets (@cars_secrets)

Tundra เจนใหม่ ถูกสร้างขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม F1 body-on-frame แบบเดียวกับที่ใช้กับรถเอสยูวีขนาดใหญ่รุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ทั้ง Sequoia, 4Runner และ Tacoma

รายงานยังระบุด้วยว่า Tundra เจนใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงถึง 450 แรงม้า รวมถึงอาจมีรุ่นไฮบริดที่ได้รับการออกแบบเพื่อเน้นพละกำลังและแรงบิดด้วย

ในขณะที่รายละเอียดส่วนใหญ่ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่มีการคาดการณ์ว่า 2022 Toyota Tundra จะถูกเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้

CR : Carscoop

บทความที่น่าสนใจ

สปายช็อต Ford Ranger Raptor ใหม่ ออฟโรดสุดยอดสมรรถนะแห่งอนาคตอยู่บนรถคันนี้แล้ว

idiot

ฉายภาพอนาคต Lancer รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะมีหน้าตาแบบนี้

idiot

2021 BMW M4 Competition ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการทดสอบ Moose Test ล่าสุด

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy