fbpx
จัดเลยมั้ย! Toyota Supra ใหม่ คันแรกจะถูกส่งเข้าประมูลเพื่อการกุศล

จัดเลยมั้ย! Toyota Supra ใหม่ คันแรกจะถูกส่งเข้าประมูลเพื่อการกุศล

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่อยากเป็นเจ้าของ Toyota Supra ใหม่คันแรก เมื่อล่าสุด Toyota ได้ออกมาประกาศเตรียมส่งรถสปอร์ตรุ่นดังกล่าวเข้าประมูลเพื่อการกุศล หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Detroit Auto Show 2019 เพียงไม่กี่วัน

รถยนต์ Toyota Supra คันแรกจะถูกส่งเข้าประมูลในงาน Barrett-Jackson auction ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2019  ที่เมืองสก๊อตเดลล์ สหรัฐอเมริกา โดยรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงในงานดังกล่าวจะยังคงเป็นเพียงรถต้นแบบ ส่วนรถโปรดักชั่นผู้ชนะการประมูลจะได้รับมอบในช่วงครึ่งหลังของปี 2019

Toyota Supra คันแรกที่ผู้ชนะการประมูลจะได้รับนั้น มาพร้อมตัวถังหมายเลข VIN 20201 ตัวถังภายนอกสีเทา ครอบกระจกมองข้างสีแดง และล้อสีดำด้าน ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งด้วยหนังสีแดง รวมถึงยังมีป้ายคาร์บอนไฟเบอร์ที่บ่งบอกว่าเป็นรถโปรดักชั่นคันแรก

ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกส่งต่อให้กับ สมาคมโรคหัวใจแห่งอเมริกา (American Heart Association) และมูลนิธิช่วยเหลือทหารผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ 9/11 (Bob Woodruff Foundation)

ก่อนการประมูลจะเกิดขึ้นในเดือนหน้า Toyota Supra ใหม่ จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน Detroit Auto Show ในวันที่ 14 มกราคม 2019 ซึ่งการเปิดตัวดังกล่าวจะถูกถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ให้ได้รับชมกันทั่วโลกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

มือดีแอบแชะภาพ Xiaomi SU7 รุ่นท็อปขณะวิ่งทดสอบในจีน

Peng

Hennessey อาจสร้าง Venom F5 เวอร์ชั่นโรดสเตอร์ ที่รีดกำลังได้สูงถึง 1,600+ แรงม้า

Peng

Subaru และ Toyota กำลังพัฒนาแฮทช์แบ็กสมรรถนะสูง AWD รุ่นใหม่ คาดเปิดตัวภายในปี 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy