fbpx
Lykan HyperSport

Lykan HyperSport หนึ่งเดียวที่เหลือรอดจากการถ่ายทำ Fast & Furious 7 กำลังจะถูกขาย!

สตั๊นท์คาร์ Lykan HyperSport หนึ่งเดียวที่เหลือรอดจากการถ่ายทำสุดโหดในภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ได้รับการจดทะเบียนเพื่อจำหน่ายแล้ว และกำลังจะเข้าสู่การประมูลในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

W Motors เปิดเผยว่าพวกเขาได้ผลิต Lykan HyperSport ขึ้นเพียง 7 คันเท่านั้นบนโลก แต่ก็ได้สร้างรถสตั๊นท์ 10 คันสำหรับใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 เห็นได้ชัดว่ารถยนต์บางส่วนได้ถูกทำลายในระหว่างการถ่ายทำ อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่ทั้งหมด

มี Lykan HyperSport เพียงหนึ่งเดียวที่เหลือรอด และมันก็ได้รับการตกแต่งภายนอกและภายในแบบเดียวกับรุ่นโปรดักชั่นเป็นส่วนใหญ่

Rubix Market เว็บไซต์ประมูล Lykan HyperSport ระบุว่า รถคันนี้ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ขนาด 2.7 ลิตร ที่ให้กำลังเพียง 240 แรงม้า แตกต่างจากรุ่นโปรดักชั่นที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 3.7 ลิตร ใหกำลัง 769 แรงม้า และสามารถทำความเร็วได้สูงสุด 395 กม.ต่อชม.

นอกจากนี้ยังระบุอีกด้วยว่า Lykan HyperSport คันนี้ไม่ได้อยู่ในสภาพดีนัก มีกระจกมองข้างที่ได้รับความเสียหาย พื้นผิวส่วนใหญ่มีรอยขีดข่วน ยิ่งไปกว่านั้นการตกแต่งภายในยังไม่มีทั้งแผงหน้าปัด หน้าจอแสดงผลสาระบันเทิง และการตกแต่งส่วนใหญ่ยังไม่อยู่ในสภาพดีด้วย

CR : Rubix Market , Carscoop

บทความที่น่าสนใจ

ลือ! คริสเตียโน โรนัลโด้ ควักเงินซื้อ Bugatti Centodieci ไฮเปอร์คาร์ค่าตัว 288 ล้านบาท

Peng

Legoland อวดโฉม Ferrari 296 GTS ขนาดเท่าคันจริง หลังใช้เวลาต่อไปกว่า 2,000 ชม.

Peng

ABT สำนักแต่งคู่ขวัญ Audi อัพเกรด SQ8 ให้มีกำลังเหลือร้ายกว่า 503 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy