fbpx

ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า Volkswagen ID มันโดดเด่นที่สุดแล้ว มาพร้อมหน้าตาที่ไม่มีใครเหมือน

ภาพเรนเดอร์นี้พอจะดึงดูดความสนใจของคุณให้มาหลงรักซูเปอร์คาร์จาก Volkswagen ได้หรือไม่ Gabriel Arruda นักศึกษาฝึกงานด้านการออกแบบของ VW เปิดเผยภาพนี้บน Instagram เพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับรถสปอร์ต EV

หากจะดูความเป็นไปได้ของเรนเดอร์นี้ ต้องย้อนกลับมาดูที่ VW ID.4 ซึ่งเป็นหนึ่งในก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ของ VW เนื่องจากพวกเขาได้เปลี่ยนตัวเองเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า VW จึงเหมาะสมที่จะตอบสนองกลุ่มตลาดที่สร้างรายได้จำนวนมากนี้ อย่างไรก็ตามด้วยการออกแบบสเก็ตบอร์ดแบบโมดูลาร์ของ EV ที่ทันสมัยจึงง่ายมากที่จะสร้างโมเดลใหม่โดยการเพิ่มตัวถังที่แตกต่างกันของระบบขับเคลื่อนเดียวกัน

ID.4 มีตัวเลือกระบบส่งกำลังมากมายทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลังหรือขับเคลื่อนสี่ล้อ รุ่นขับเคลื่อนล้อหลังมีมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งด้านหลังตัวเดียวที่ให้กำลัง 201 แรงม้าในขณะที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมีดูอัลมอเตอร์ให้กำลัง 301 แรงม้าด้วยการเพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้า 100 แรงม้าที่ติดตั้งด้านหน้า

ID.4 ขับเคลื่อนล้อหลังวิ่งจาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 7.6 วินาทีรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อที่ยังไม่ได้รับการทดสอบอย่างสมบูรณ์ ลองนึกภาพว่าเราจับคู่ระบบขับเคลื่อนที่มีความสามารถนี้กับรถสปอร์ตขนาดเล็กและเบากว่า การสร้างรถสปอร์ต EV ตาม VW ID.4 ช่วยให้ VW สามารถตัดเรื่องต้นทุนการพัฒนาระบบขับเคลื่อนในขณะที่พวกเขามีรถที่หลายหลายให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นมากขึ้น

Packaging ที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าทำให้ผู้ผลิตรถยนต์นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ที่ใช้ฮาร์ดแวร์เดียวกันได้ง่ายกว่าที่เคย ความง่ายในการพัฒนานี้น่าจะเหมือนกับรถสปอร์ต EV ในอนาคตที่สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลใน EV

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Axalta ยกให้สีดำ Starry Night เป็นเทรนด์สีรถยนต์แห่งปี 2024

Peng

เปิดตัวTecnomar for Lamborghini 63 เรือยอร์ชตัวแรงจากค่ายกระทิงดุ พละกำลัง 4,000 แรงม้า

idiot

Rezvani Vengeance เอสยูวีร่างบึ้ก มีแพ็คเกจเปลี่ยนเป็นรถกันกระสุน กับขุมพลังแรงสุด 700 PS

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy