fbpx

Ferrari Purosangue ลุคนี้พอจะสมฐานะรถเอสยูวีคันแรกของม้าลำพองมั้ย

Ferrari Purosangue 2022 ยังคงอยู่ในความลับ ปรากฏตัวเป็นรถทดสอบที่ไดรับการพรางตัวรอบคัน ล่าสุดศิลปินอิสระ Giorgi Tedoradze จึงสนองนี๊ดความอยากรู้ของแฟน ๆ ว่ารถคันนี้จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไรสมฐานะกับเอสยูวีคันแรกของค่ายหรือไม่

Tedoradze ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ Ferrari จินตนาการถึง high-riding Purosangue มาพร้อมไฟ running lights ที่โฉบเฉี่ยว ถัดมาที่ด้านหลังดูเหมือนว่าศิลปินจะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Aston Martin DBX มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ที่ส่วนท้ายอยู่ด้านล่างของท่อไอเสียคู่ที่ติดตั้งตรงกลาง

รายละเอียดของระบบส่งกำลังนั้นดูเหมือนจะเป็นความลับระกับ Top Secret เพราะทางค่ายยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลมาให้เราได้ทราบแม้แต่นิด แต่เหล่ากูรูก็ได้สันนิษฐานกันว่ามันจะมาพร้อมกับ V8 เทอร์โบคู่ 3.9 ลิตรที่เคยอยู่บน GTC4Lusso ระดับเริ่มต้น

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2019 Louis Camilleri ซีอีโอของ Ferrari กล่าวว่า “เราจะประกาศเปิดตัว Purosangue ในปี 2022 ซึ่งทุกอย่างยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง” ซึ่งก็หมายความว่า Ferrari ยังคงมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวเอสยูวีในปีหน้า

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

คู่แค้นแสนรัก Ford Ranger พบกับ Toyota Hilux งานนี้สังเวียนต้องลุกเป็นไฟ

idiot

พาไปส่องฝูงก็อตซิลลาในญี่ปุ่น ที่นี้มี Nissan Skyline GT-R จอดเรียงรายอยู่หลายร้อยคัน

idiot

Bugatti Centodieci ออกมาโชว์ตัวอีกครั้ง ราศรีจับแม้จะเคลื่อนที่ไปอย่างช้า ๆ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy