fbpx

Triumph Project TE-1 ผสมผสานรูปลักษณ์แบบสปอร์ตเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า 174 แรงม้า

Triumph และ Williams Advanced Engineering ได้เปิดตัวภาพต้นแบบ Project TE-1 ของพวกเขา TE-1 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นสุดยอดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามีรูปแบบที่สปอร์ตมองจากด้านข้างจะเห็นได้ชัดว่าเครื่องยนต์ถูกแทนที่ด้วยแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้า

Williams กล่าวว่าแบตเตอรี่มีความสมดุลเป็นพิเศษและรวมอยู่ในแชสซีโดยคำนึงถึงจุดศูนย์ถ่วงและพื้นที่ นอกจากนี้ชุดควบคุมยานพาหนะที่เป็นเอกลักษณ์ยังรวมอยู่ในชุดแบตเตอรี่ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแพ็กกิ้ง และช่วยในการลดน้ำหนักรถ

ต้นแบบมีระบบไฟฟ้า 360 โวลต์ รวมถึงความสามารถในการชาร์จเร็วสามารถชาร์จไฟจาก 0-80% ได้ภายในเวลาไม่ถึง 20 นาที แบตเตอรี่ขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษจาก Integral Powertrain ซึ่ง“ มีขนาดกะทัดรัดและเบากว่าสิ่งที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน แม้จะมีน้ำหนักเพียง 22 ปอนด์ (10 กก.) แต่ก็ผลิตได้ 174 แรงม้า (130 กิโลวัตต์)

มอเตอร์ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร เพราะรถยังมีแชสซีต้นแบบซึ่งมีโครงหลักและด้านหลังที่ได้รับการปรับให้เหมาะกับระบบส่งกำลังไฟฟ้า แม้ว่าจะยังคงได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในขณะที่โครงการดำเนินไป Triumph กล่าวว่าพวกเขากำลังดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่ารถมีการตอบสนองของคันเร่งที่ใช้งานง่ายและให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติในการเบรก

โครงการนี้เริ่มต้นในปี 2019 และ Nick Bloor ซีอีโอของ Triumph กล่าวว่าจะ“ เป็นหนึ่งในรากฐานสำหรับกลยุทธ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตของเราซึ่งท้ายที่สุดมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบสิ่งที่ผู้ขับขี่ต้องการจาก Triumph ของพวกเขา ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของสมรรถนะการควบคุมและการใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริง” Triumph กล่าว

 

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Rolls-Royce Ghost ที่ดูหล่อขึ้นอีกขั้น หลังถูกเมคอัพใหม่โดยสำนักแต่ง Mansory

Peng

พาชม 2023 BMW 7-Series ใหม่ เปลี่ยนแค่ล้อหล่อได้ขนาดนี้เลย!?

Peng

ย้อนอดีตเครื่องยนต์ V12 แบบไร้ระบบอัดอากาศของ Lamborghini ก่อนก้าวสู่ยุคไฮบริดเร็วๆ นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy