fbpx

รีวิว Nissan GT-R50 มันคือรถที่อัพเกรดจาก R35 หรือเป็นซูเปอร์คาร์มูลค่า 30 ล้านบาท

10 กว่าปีแล้วที่ Nissan GT-R โลดแล่นอยู่บนท้องถนน มันเป็นรถที่มีสมรรถนะโดดเดนแถมยังมีราคาที่ไม่แพง รถคันนี้ประสบความสำเร็จจนทางค่ายได้พัฒนาต่อยอดให้มันเป็นมากกว่า GT-R R35 ธรรมดา จึงเกิดเป็น Limited-edition GT-R50 by Italdesign ขึ้นมาซึ่งมีราคาที่พุ่งสูงขึ้น

GT-R50 by Italdesign มีการปรับเปลี่ยนกลไกและรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมดเป็นสิ่งที่โดดเด่นมาก นอกจากนี้ยังมีราคามากกว่า 1 ล้านเหรียญซึ่งสูงกว่าราคา R35 เดิมถึง 10 เท่า มีคำถามมากมายว่ามันจะคุ้มราคากับเงินที่จ่ายไปไหม ThomasGeigerCar บน Youtube ได้มีโอกาสไปค้นหาคำตอบนี้

รีวิวของ ThomasGeigerCar มีความยาวเพียง 5 นาที แต่เขาก็มีโอกาสที่จะพูดถึงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เกิดขึ้นกับรถซึ่งทำให้รถแตกต่างจาก GT-R รุ่นอื่น ๆ เขายังได้รับโอกาสพิเศษในการขับรถบนท้องถนนและถึงแม้ตัวอย่างนี้จะเป็นรถต้นแบบ แต่ก็ยังดูขับสนุกมาก

เช่นเดียวกับ GT-R รุ่นอื่น ๆ รุ่นพิเศษจาก Italdesign มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ 3.8 ลิตร อย่างไรก็ตามระบบส่งกำลังนี้ได้รับการปรับแต่งโดย Nismo และตอนนี้ให้กำลัง 710 แรงม้าซึ่งมากกว่า GT-R Nismo ถึง 110 แรงม้า ภายนอก รถสปอร์ตสัญชาติญี่ปุ่นมีการออกแบบตัวถังใหม่รวมโลโก้หน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมไฟหน้าที่โดดเด่นกระจังหน้าขยายใหญ่ขึ้นและองค์ประกอบสีดำเงา ด้านหลังได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างครอบคลุมและมีปีกไฮดรอลิกและไฟท้าย LED ที่โดดเด่น

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

คิดยังไงหาก Corvette C9 จะกลับสู่สามัญกลับไปใช้เครื่องยนต์วางหน้าดังเดิม

idiot

จับ Lamborghini Aventador มาศัลยกรรมใหม่จนกลายเป็นซูเปอร์คาร์เครื่องวางหน้าสุดเฟี้ยว

Peng

ต่างประเทศรีวิวแล้ว Audi RS E-Tron GT รถสี่ประตูที่ออกแบบมาได้งดงามน่าใช้สุด ๆ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy