fbpx

กลับมาอีกแล้วกับภาพ Mitsubishi Lancer ในรูปแบบซีดาน ที่หลายคนน่าจะคิดถึงมาก

Mitsubishi ค่อย ๆ ลดไลน์อัพของรถยนต์ลงเรื่อย ๆ เป็นผลมาจากรสนิยมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จึงทำให้หลายคนยังคงโหยหาอยากนึกย้อนอดีตครั้งที่ยังมีรถซีดานของค่ายอย่าง Lancer อยู่ รถคันนี้ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกต่างคิดถึงในความโฉบเฉี่ยวและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของมัน

Enoch Gonzales ศิลปินอิสระทำให้เราได้เห็นมันอีกครั้งภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ซึ่งเป็นการอัปเดตการออกแบบที่ Motor1.com นำเสนอเมื่อห้าปีก่อนจากศิลปินคนเดียวกัน ที่ทำผสมผสานการออกแบบของค่ายในปัจจุบัน อย่างล่าสุดมันดูดุดันด้านหน้า Lancer มีกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมกว้างซึ่งผสมผสานเข้ากับไฟหน้าขนาดเล็ก ไฟตัดหมอก ขอบกันชนล่างที่ให้สัมผัสแห่งความสปอร์ต

รูปลักษณ์ด้านท้ายดูสะอาดตาอย่างน่าประหลาด มันมาพร้อมกับองค์ประกอบอันลี้ลับแต่เรียบง่าย เน้นความสปอร์ตดุเข้มด้วยการใส่สีดำเข้าไปบนตัวรถแถมยังมีท่อไอเสียคู่ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น บทบาทของมิตซูบิชิในกลุ่มพันธมิตรเรโนลต์ – นิสสัน – มิตซูบิชิ น่าจะเป็นตัวกำหนดว่าแบรนด์จะผลิตรถยนต์รุ่นใดในอนาคต เมื่อปีที่แล้วทั้งสามค่ายได้ประกาศกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ที่จะเห็น Mitsubishi ให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ข่าวลือเกี่ยวกับ Lancer ไม่ใช่เรื่องใหม่และยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการฟื้นฟู Lancer Evolution ด้วย เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Mitsubishi จะยอมใจอ่อนผลิตรถซีดานในตำนานที่เราต่างก็คิดถึงหรือไม่

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ปรากฏตัวอีก 1 Mazda CX-5 รุ่นใหม่ ที่ถูกจับภาพได้พร้อมกับลายพรางปกปิดมิดชิด

idiot

จัดไปลั่นๆ กับการโชว์พลังเสียงคำรามครั้งแรกของ Koenigsegg Jesko

Peng

ภาพที่แฟน ๆ จินตนการถึง BMW M3 คันใหม่ ที่อาจจะทำให้คุณชินไปกับกระจังหน้าไตคู่ไซส์ยักษ์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy