fbpx

Tesla มีแต่คำว่าสุดกับเรนเดอร์ LM ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า Track-Only กำลังกว่า 2,000 แรงม้า

เรากำลังอยู่ในยุคที่รถเก๋งไฟฟ้าผลิตแรงม้าได้มากกว่า 1,000 แรงม้า และไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้ากำลังผลิตได้เกือบ 2,000 แรงม้า ซึ่งในในบรรดาไฮเปอร์คาร์ใหม่ที่ทั่วโลกรอคอย Tesla Roadster รุ่นที่สองนั้นถูกคาดหวังจากมวลมนุษยชาติมากที่สุด

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Hakosan Design (@hakosan_design) เมื่อ

 

Tesla Roadster รุ่นใหม่ เปิดตัวมาแล้วกว่า 3 ปี ในฐานะรถต้นแบบ แต่ทว่าจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่ได้เข้าสู้สายการผลิต มีเพียงคำสัญญาจากทางค่ายว่าพวกเขาจะนำเสนอประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในราคา $ 200,000 ในขณะที่คู่แข่งเรียกร้องมากกว่า 10 เท่าของราคานั้น

ถึงแม้ทางค่ายจะไม่เปิดเผยใบหน้าของมันอย่างเป็นทางการสักที Hakosan Design ก็ไม่รอช้าที่เรนเดอร์ภาพอนาคตมาให้เราได้ชมกัน เขาเรียกมันสั้นๆ ว่า Tesla LM ซึ่งออกแบบมาให้มีขนาดกว้างกว่าปกติ ด้วยทรงโค้งและยื่นออกมา เสริมด้วยชุดล้อและยางที่พร้อมแข่งบนสนาม

ทั้งนี้รถยังได้รับการปรับปรุงในด้านอากาศพลศาสตร์ เช่น สปิตเตอร์ด้านหน้าที่โดดเด่น กระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มาสามารถระบายอากาศออกทางช่องระบายอากาศในฝากระโปรง ด้านท้ายของ LM โดดเด่นไม่แพ้กันด้วยปีกที่สูงตระหง่านและดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่เพื่อช่วยในเรื่องของแรงกด จนมันกลายออกมาเป็นไฮเปอร์คาร์ที่โดดเด่นที่สุด

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

สปายช็อต Ford Ranger Raptor ใหม่ ออฟโรดสุดยอดสมรรถนะแห่งอนาคตอยู่บนรถคันนี้แล้ว

idiot

จับ Suzuki Jimny มาวัดประสิทธิภาพการขับ Off-Road เทียบกับ Toyota Prado ลองดูว่าใครลุยกว่ากัน

idiot

Subaru WRX STI โชว์โดด ดริฟท์ โดนัทสุดมันส์ใน Gymkhana 2020

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy