fbpx

ชมรถกระบะ GMC ที่ดูล้ำอนาคตสุดๆ จากผลงานทีมดีไซน์เนอร์ของ General Motors

ทีมนักออกแบบของ General Motors ปล่อยภาพเรนเดอร์รถกระบะที่มาในรูปทรงสุดล้ำ คาดว่าอาจเป็นการแสดงให้เห็นถึงทิศทางการออกแบบของรถกระบะ Sierra HD Denali รุ่นใหม่ในอนาคต

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Road meet Truck. Incredible. @bonifajeo⁠ ⁠ #GMdesign #car #design #cardesign #cardesignsketch #cardesignworld⁠ #SUV #cardesignsketch #sketch #chevy #automotivedesign #future #ideation

A post shared by GM Design (@generalmotorsdesign) on

รูปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่บนอินตราแกรมออฟฟิเชียลของ General Motors Design แสดงให้เห็นรถกระบะที่มาพร้อมดีไซน์สุดแปลกไม่เหมือนใคร

แม้จะน่าเสียดายที่คำอธิบายของภาพไม่สามารถบอกอะไรเราได้ แต่หากพิจารณาดูแล้วจะเห็นว่าตัวรถนั้นมีความโดดเด่นตั้งแต่กระจังหน้าขนาดใหญ่และกว้าง ประกอบกับไฟหน้า LED รูปทรงสวย และตัวหนังสือ Denali ขนาดใหญ่ ที่ด้านล่างมีสกิดเพลทสีเทา พร้อมตะขอลากจูง นอกจากนี้ยังมีซุ้มล้อหลังขนาดใหญ่ ซึ่งออกแบบมารับล้อหลังทั้ง 4 ได้เป็นอย่างดี

“บ่อยครั้งงานออกแบบไม่ได้มีไว้เพื่อผลิตจริง” โฆษกของ GM กล่าว “นักออกแบบของเราสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาเพื่อฝึกฝนทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์ รูปทรง หรือธีมใหม่ๆ และบางครั้งก็เพื่อความสนุกเท่านั้น”

Source: GM Design

บทความที่น่าสนใจ

สวยถูกใจหรือป่าวถ้าหาก Ford Escape ถูกจับมาอยู่ในตระกูล Raptor

Peng

Ferrari Purosangue ลุคนี้พอจะสมฐานะรถเอสยูวีคันแรกของม้าลำพองมั้ย

idiot

ชมรถกระบะ Full Size ใหญ่ยักษ์ ประทะความเร็วในรูปแบบ 1/4 ไมล์ Drag Race

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy