fbpx

ตามสัญญา! Toyota มอบ Tundra คันใหม่ให้กับหนุ่มขับรถช่วยผู้ประสบภัยไฟป่าในแคลิฟอร์เนีย

Toyota ส่งมอบรถกระบะ Toyota Tundra คันใหม่ให้กับ Allyn Pierce วีรบุรุษพยาบาลผู้เสี่ยงชีวิตขับกระบะคู่ใจฝ่าเปลวเพลิง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเหตุการณ์ไฟป่าครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A closer look by @gavin_cockrell #tundra #perfectmarshmellow #RockstarGarage

A post shared by ?The Pandra? (@the_pandra) on

เรื่องราวความกล้าหาญของ Allyn Pierce เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อสำนักข่าว The New York Times รายงานว่า เขาเสี่ยงชีวิตของตัวเอง ขับรถฝ่าไฟป่าเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดอยู่ในโรงพยาบาล แม้ตัวเขาจะไม่รับบาดเจ็บ แต่รถกระบะ Tundra ของเขาก็ได้รับความเสียหายหลายจุดทั้งบริเวณกระจก ไฟหน้า-ไฟท้าย และกันชน

หลังจากภาพรถกระบะของพยาบาลหนุ่มถูกแชร์ลงบนอินสตาแกรมไม่นาน Toyota USA ก็ได้ทำการติดต่อไปยัง Pierce พร้อมสัญญาว่าจะมอบ Toyota Tundra คันใหม่ให้เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความกล้าหาญ

ล่าสุดกุญแจพร้อมรถกระบะ Tundra คันใหม่ ก็ได้ถูกส่งมอบให้กับพยาบาลหนุ่มตามสัญญา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้าถ่ายรูปกระบะคันใหม่ที่เพิ่งเดินทางมาถึงทันที อย่างไรก็ตามถึงแม้ Pierce จะได้รับรถกระบะคันใหม่ แต่ทว่าบ้านของเขาและโรงพยาบาลที่เขาทำงานกลับถูกไฟป่ากลืนกินจนไม่สามารถเอากลับคืนมาได้ใหม่แล้ว

บทความที่น่าสนใจ

สุดยอด!! LEGO กว่า 15,000 ชิ้น สามารถสร้าง Ducati Panigale V4 R ขนาดเท่าคันจริงได้

idiot

ชมคลิป เอสยูวีหรูจากต้นยุค 2000 BMW X5, Cayenne และ Range Rover แข่งขัน Off Road สุดมันส์

Nopkung

Genovation ปั้น GXE Corvette ให้เป็นรถไฟฟ้ากำลังกว่า 800 แรงม้า ที่วิ่งบนถนนได้อย่างถูกกฎหมาย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy