fbpx

พบแรร์ไอเท็ม หายากอย่าง Aventador DMC Edizione GT จอดแน่นิ่งอยู่บนถนน

หลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Lamborghini Aventador นั้นคือสุดยิดรถที่ถูกออกแบบ มาได้อย่างดุดันเหนือใคร ซึ่งเป็นการยากที่จะแต่งให้ดูดุดันมากกว่านี้ แต่มันก็ไม่เหนือบ่าฝ่าแรงของจูนเนอร์เก่งๆ

DMC จูนเนอร์สัญชาติเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบชุดแต่ง Body Kit ของ Aventador หลายชุด ซึ่งแม้ว่าเจ้า Edizione GT อาจจะดูไม่แตกต่างแบบฉีกออกไปจากเดิมแต่มันก็ดูดุขึ้นด้วย ดารปรับแต่งในส่วนต่าง อย่างกันชนหน้า เพิ่ม เสกิร์ตข้าง ฝาครอบเครือง และอีกหลังขนาดใหญ่

ทั้งนี้ชุดแต่งดังกล่าว มันก็ทำให้เจ้าของจะสามารถเลือกล้อสวยๆ ให้เข้ากับรูปลักษณ์รถ เช่นล้ออัลลอยด์เช่นนี้ ที่แตกต่างไปจากเดิม อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งชิ้นส่วนกันสะเทือนใหม่ และปรับแต่งภายในอย่างประณีต ซึงทำขึ้นเฉพาะชุดแต่งนี้เท่านั้น

ในส่วนของประสิทธิภาพเครื่องยนต์ หากเป็นในรูปแบบมาตรฐาน รถคันนี้จะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร 700 แรงม้า และแรงบิด 690 นิวตันเมตร (507 lb-ft) ซึ่งสามารถวิ่งได้ 100 กม. / ชม. (62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ในเวลาเพียง 2.9 วินาทีก่อนที่จะออกไปสูงสุดที่ 350 กม. / ชม. (217 ไมล์ต่อชั่วโมง)

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Tesla Model Y เวอร์ชั่นแต่งหล่อมากับล้อ Vossen สีทองคู่ใจ

Peng

เหมือนหลุดมาจากอวตาร 2 กับแนวคิด Mercedes Vision AVTR ที่ไร้คันเร่ง และพวงมาลัย

idiot

Mercedes-Maybach เปิดตัวแพ็คเกจ Night Series เติมความเข้มให้กับ S-Class, EQS SUV และ GLS

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy