fbpx

รูปโฉมที่ดุดันของ Devel Sixteen เหมาะแล้วที่จะเป็นว่าที่ไฮเปอร์คาร์ 5,000 แรงม้า

Devel Motors ถือกำเนิดขึ้นในดูไบ พวกเขามีแผนที่จะสร้าง ไฮเปอร์คาร์ ที่มีชื่อว่า Devel Sixteen และถึงแม้รถคันนี้จะเปิดตัวไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่งาน Dubai International Autoshow ในปี 2560 ทางค่ายก็ยังพัฒนารูปลักษณ์ของมันไม่สิ้นสุดมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา จนกว่าจะเดินทางมาถึง Final Product ที่ใช้ผลิตจริง

ล่าสุด Mark Holster ได้สร้างเรนเดอร์ชี้นำว่า Devel Sixteen ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกขาย ควรจะมีหน้าตาดุดันราว ๆ นี้จึงจะเหมาะกับตัวเลขที่ทางค่ายตั้งไว้ที่ 5,000 แรงม้า (3728.499 กิโลวัตต์) และความเร็วสูงสุด 320 ไมล์ต่อชั่วโมง


ตัวเลขเหล่านี้อาจจะดูบ้าระห่ำไปหน่อย แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่า เครื่องยนต์ V16 ขนาด 12.3 ลิตร ที่จะมาใช้บน Devel Sixteen ผลิตเสร็จเรียบร้อยแล้ว The Devel Sixteen ต้องการเป็นรถยนต์ที่อุกอาจที่สุดบนท้องถนนดังนั้นการออกแบบภายนอกจึงมีความสำคัญ และพวกเขาจะต้องทำการหนักกว่า ผู้ผลิตไฮเปอร์คาร์คันอื่น ๆ หลาย 10 เท่าเพื่อให้เหมาะสมกับพลังที่ตั้งเป้าเอาไว้

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Ford Mustang E1 ม้าป่าไฟฟ้าร่างเล็กในจินตนาการ ที่อาจเกิดขึ้นในปี 2030

Peng

2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison กระบะออฟโรดตัวโหด จ่อเปิดตัว 31 พ.ค.นี้

Peng

บอสใหญ่ Aston Martin โชว์ซิ่ง Valkyrie ไฮเปอร์คาร์ 1,160 แรงม้า ก่อนส่งมอบกลางปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy