fbpx

ข้ามมาดูกระบะแดนโสม Hyundai Tarlac ว่าที่เพื่อนร่วมสังเวียน Hilux และ Ranger

มีข่าวมานานว่า Hyundai มีแผนที่จะเปิดตัวรถปิกอัพคันแรกของค่าย ซึ่งผู้ผลิตสัญชาติเกาหลีได้วางตำแหน่งรถปิกอัพคันนี้ให้เป็นปิกอัพขนาดกลาง แบบ Unibody ซึ่งคาดว่าจะใช้แพลตฟอร์มดเดียวกับกับเอสยูวีของค่ายอย่าง Santa Fe

แน่นอนว่าปิกอัพจะถูกวางจำหน่ายในตลาดอเมริกาเหนือ และขยายไปทั่วทุกภูมิภาคอย่าง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และตลาดอื่น ๆ แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่เห็นข่าวคราวของมัน ซึ่ง Enoch Gabriel Gonzales จึงรับอาสาพาเราไปท่องอนาคต จินจนาการถึงรถคันนี้แถมยังให้ชื่อมันว่า Tarlac

การออกแบบส่วนใหญ่เป็นไปตามปรัชญาการออกแบบล่าสุดของ Hyundai องค์ประกอบถูกแชร์มาจาก SUV เช่น Santa Fe และ Palisade พร้อมที่จะเข้ามาเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของเจ้าตลาดอย่าง Toyota Hilux, Ford Ranger, Mitsubishi Triton / L200

โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ cascading ที่ทำให้นึกถึงรถคันอื่น ๆ ของค่าย มาพร้อมไฟหน้าแบบแยกส่วน LED ทรงตัว Z ขนาบข้างด้วยบังโคลน เน้นเส้นสายที่เว้า ด้านหลังมาพร้อมไฟท้าย LED แนวตั้ง ภายในผู้ออกแบบไม่ได้สร้างให้เราเห็นแต่จินตนาการได้เลยว่ามันต้องหรูหราไม่แพ้ภายนอกอย่างแน่นอน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เข่าแทบทรุด.. Ferrari Enzo ชนกับ Honda Jazz พังยับ ขณะขับรถไปส่งให้กับเจ้าของ

Nopkung

2020 Chevrolet Corvette Stingray กับการเดินทางที่ยาวนาน กว่าจะมาเป็นรุ่นเครื่องยนต์วางกลาง

Peng

Ferrari F8 Tributo ยังสุดไม่พอ!! ถูกบูสกำลังเพิ่มเป็น 802 แรงม้า โดยสำนักแต่ง Novitec

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy