fbpx

จุดจบสายซิ่ง!! รีบนัก..หวังแซง สุดท้ายพลาดไม่เป็นท่า

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ โดยกล้องได้บันทึกเหตุการณ์ รถเก๋งซีวิคใจร้อนวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและพยายามปาดเพื่อจะแซงรถคันที่ติดกล้องซึ่งขับอยู่เลนขวา พอขับแซงขึ้นไปเจอกับรถอีกคันที่เปลี่ยนเลนพอดี หลบไม่พ้น!! สุดท้ายพลาดไม่เป็นท่า ชนที่กั้นถนนแล้วยังไปชนท้ายคันหน้า จนสุดท้ายเสียหลักพลิกคว่ำในที่สุด ทำรถคันอื่นๆ บนท้องถนนเดือดร้อน และเสียหายตามๆ กันไป

หลังจากคลิปถูกโพสต์ และถูกแชร์ออกไปชาวโซเซียลต่างแห่แสดงความคิดเห็นอย่างหนัก ว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายผิด บ้างก็บอกว่าคันที่ติดกล้องขับแช่ขวา บ้างก็บอกว่าถ้ารถคันสีส้มถ้าไม่เปลี่ยนเลนออกมาก็ไม่เกิดเรื่อง แต่ส่วนใหญ่มองว่ารถเก๋งซีวิคดังกล่าวนั้น รีบปาดหน้าขนาดนี้ จะรีบไปไหนเหรอ? พยายามจะแซงด้วยความเร็วขนาดนี้ ก็หลบไม่พ้นภัยตัวเองสิจ๊ะ ขับรถโดยไม่เคารพกฎหมาย ใช้ความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ถ้าหากไม่ขับรถประมาทหวาดเสียวแบบนี้ แซงซ้ายแซงขวา ก็คงจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ที่สำคัญการขับรถบนทางด่วน จำกัดความเร็วอยู่ที่ 100-110 กม.ต่อชั่วโมง อย่ารีบจัดจนทำให้เกิดอุบัติเหตุเช่นนี้นะคะ

อย่างไรก็ตามคลิปนี้ก็ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนใช้รถใช้ถนน และไว้ใช้เตือนใจคนที่ชอบขับรถด้วยความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด พยายามแซงคันอื่นโดยไม่จำเป็น และทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย จากความประมาทของตนเอง สามารถรับชมได้จากคลิปเหตุการณ์ด้านล่างเลยค่ะ


 

Cr.เฮียขับรถ

บทความที่น่าสนใจ

จับรถเอสยูวีหรูหลากค่าย มาแข่งประสิทธิภาพ ตะกุยเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ใครจะเจ๋งกว่ากันต้องชม

idiot

ชมคลิป Isuzu D-Max เร่งแซงในทางแคบ แต่สุดท้ายเสียหลักลงไปเล่นน้ำในคลอง !!

Nopkung

หัวจะปวด! ชายรายหนึ่งดัดแปลงเก๋ง Ford บรรทุกวัวไซส์บิ๊ก สุดท้ายเจอตำรวจโบกสิงานนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy