fbpx

โตโยต้าอวดชุดแต่ง TRD สุดเท่ บน Avalon และ Camry ที่เสริมความสปอร์ตให้หล่อขึ้นเป็นกอง

โตโยต้าเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทุกคนด้วยการประกาศแผนจะแนะนำ Avalon และ Camry TRD ที่ Los Angeles Auto Show ในขณะที่หลายคนได้ตั้งคำถามถึงความจำเป็นที่จะต้องใช้โมเดลเหล่านี้ซึ่งก็อาจจะเข้าไปดูได้บนวีดีโอถึงความจำเป็น

ในระยะเวลา 1 นาที บนคลิป จะแสดงให้เห็นว่า Avalon TRD จะมีด้านนอกที่ก้าวร้าวด้วย การเน้นไปที่สีดำ มันวาว มาพ้รอมกับกระโปรงด้านสปอร์ตและล้ออัลลอยด์ที่เป็นเอกลักษณ์

 รูปแบบสปอร์ตยังคงอยู่ในห้องโดยสารเนื่องจากซีดานได้รับการติดตั้งเครื่องหนังสีดำและ ที่นั่งหนังที่มีเย็บด้วยด้ายสีแดงเข้ม อีกทั้งยังปักเย็บไปบน headrests เข็มขัดนิรภัยสีแดงและพรมปูพื้นพิเศษ

Camry TRD ส่วนใหญ่แล้วคล้ายกับ Avalon แต่แตกต่างตรงที่ มีหลังคาสีดำตัดกันและปลายด้านหลังก้าวร้าวมากขึ้น รุ่นนี้ใช้มี diffuser สีดำวาว มาพร้อมกับปีกหลัง และระบบท่อไอเสียของ TRD ภายในมีหนังสีแดงและสีดำรวมทั้งพรมปูพื้น TRD

Avalon TRD อาจมีเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตรที่คุ้นเคยซึ่งผลิตกำลัง 268 แรงม้า (200 kW / 271 PS) และแรงบิด 248 lb-ft (335 นิวตันเมตร) ในส่วนของ Camry TRD ถูกนำเสนอด้วย เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรสี่สูบหรือ V6 ขนาด 3.5 ลิตร เนื่องจากรูปแบบของโมเดลเป็นแบบสปอร์ตซีดานจึงมีความเป็นไปได้มากกว่า เป็นผลให้เราสามารถคาดหวังว่ารถจะมีกำลัง 301 แรงม้า (224 kw / 305 ps) และแรงบิด 267 lb-ft (361 นิวตันเมตร)

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Chevrolet Bel Air 1954 Custom ที่พกฝูงม้ามากว่า 640 ตัว ราคาค่าตัว 10 ล้านบาท !!

Nopkung

หญิงสาวชาวกรีซรายหนึ่งโดนค่าปรับจอดรถสุดโหดแพงที่สุดในโลก 6.6 ล้านยูโร !!

Nopkung

ด้วยพลังแห่ง M Performance ที่พา BMW 2 Series มาถึงจุดที่ร้อนแรงแบบไฟลุกได้ขนาดนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy