fbpx

Lamborghini Urus ในเวอร์ชั่นสุดฮาร์ดคอร์ โดดเด่นด้วยสีตัวรถเหลือง-ดำ กำลังกว่า 800 แรงม้า

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ABT เปิดตัวแพ็คเกจปรับแต่งใหม่ซึ่งเปลี่ยน Audi RS Q8 ให้เป็นมอนสเตอร์ ขนาด 700 แรงม้า เป็นหนึ่งใน SUV ประสิทธิภาพสูง แต่ดูเหมือนว่าจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ล่าสุด Keyvany ได้เปิดเผย Lamborghini Urus สุดโดดเด่น ที่ถูกอัพเกรดพลังมาอย่างบ้าคลั่ง

Lamborghini Urus ของ Keyvany ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับรูปลักษณ์ที่ก้าวร้าว ไปจนถึงการลดน้ำหนักตัวรถ ได้รับการขนานนามว่าเป็น “Keyrus” แถมยังปรับเปลี่ยนให้ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มากขึ้น

กันชนหน้าและหลังได้รับการแทนที่ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์รุ่นใหม่ซึ่งรวมกับส่วนประกอบคาร์บอนด้านหลังเพิ่มเติมช่วยลดน้ำหนักโดยรวมได้ 90 ปอนด์กันชนหน้าและหลังคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้ Urus มีลักษณะที่ก้าวร้าวมากขึ้น

สำหรับรูปแบบมาตรฐานมีกำลัง 641 แรงม้า และแรงบิด 626 ปอนด์-ฟุต แต่ Kevany ได้เพิ่มกำลัง 820 แรงม้าและแรงบิด 811 ปอนด์-ฟุต การอัพเกรดที่สำคัญนี้ทำให้ Keyrus สามารถเร่งความเร็วได้ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมงจากการหยุดนิ่งใน 3.3 วินาทีลดลงจาก 3.6 วินาทีในรุ่นมาตรฐาน

 

ที่มา :carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

พร้อมไฝว้ RX-Vision GT3 ที่จะเข้าไปอยู่ในเกม Gran Turismo Sport ปีหน้า

idiot

Corvette E-Ray ซูเปอร์ชาร์จคันแรกของโลก ดันกำลัง 734 แรงม้าที่ล้อ 0 – 100 แค่ 2 วิ!

idiot

การศึกษาการออกแบบ Maserati GranTurismo Targa ที่บ่งบอกถึงอนาคตอันสดใสของค่าย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy