fbpx

AMG E63 S ซีดานตัวแรง กำลัง 788 แรงม้า เร่งความเร็วได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

Mercedes-AMG E63 S คันนี้เพิ่งได้รับการทดสอบโดย AutoTopNL ซึ่งมีการดัดแปลงมากมาย จนรถคันนี้อาจจะขึ้นแท่นรถครอบครัว ที่มีประสิทธิภาพ เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงสุดในซีดาน 4 ประตู

Mercedes-Benz E-Class และ BMW 5-Series ได้รับการพิจารณาว่าเป็นยานพาหนะที่น่าปรารถนาและหรูหราที่สุดในตลาด E63 เป็นหนึ่งในรถซีดานที่ดีที่สุดในตลาดและเป็นรถที่พึงปรารถนาอย่างยิ่ง โดยเฉาะ E63 คันนี้

รถคันนี้ถูกอัพเกรดประสิทธิภาพจนกลายเป็น ซุปเปอร์ซีดาน 788 แรงม้า นั่นคือพลังที่น่ากลัวและแสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดดที่เหนือกว่า 603 แรงม้าที่นำเสนอโดย E63 ที่ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์คู่ 4.0 ลิตร V8 ในรูปแบบมาตรฐาน

การทดสอบซีดานเมื่อเร็ว ๆ นี้ AutoTopNL สามารถเข้าถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม. / ชม.) ในเวลาเพียง 3.06 วินาที ต้องขอบคุณ V8 อันยิ่งใหญ่ภายใต้ที่เร่งความเร็วได้ถึง 200 กม. / ชม. (124 ไมล์ต่อชั่วโมง) ในเวลาเพียง 9.72 วินาที ควอเตอร์ไมล์ ใน 10.67 วินาที นอกจากนี้ยังมีความเร็วมากกว่า 300 กม. / ชม. (186 ไมล์ต่อชั่วโมง) ซึ่งเป็นตัวเลขระดับซุปเปอร์คาร์เลยก็ว่าได้

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

แรงได้อีก! เครื่องยนต์ของ SSC Tuatara สร้างแรงม้าได้เกือบ 1,890 ตัวบนไดโน

Peng

เมื่อมีคนจินตนาการถึงหน้าตารถสปอร์ตไฟฟ้า Acura NSX EV ที่กำลังจะมาถึง

Peng

ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์ ขับชนหลังคาบังแดดดังสนั่น ก่อนเนียนหนีไปอย่างรวดเร็ว !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy