fbpx

PaxPower อาสาอัพเกรด Silverado ให้ดุดัน แข็งแกร่ง เพื่อสู้กับ F-150 Raptor

ดูเหมือนว่าตอนนี้ Chevrolet ยังไม่มีแผนที่จะอัพเกรดรถกระบะเพื่อมาต่อรองกับตระกูล Raptor ของ Ford สำนักแต่ง PaxPower จึงขออาสาที่จะอัพเกรด Silverado ให้แกร่งไม่น้อยหน้าใคร โดยเรียกชื่อชุดอัพเกรดนี้ว่า Jackal

แพ็กเกจแรกนั้น มีราคาอยู่ที่ 14,950 ดอลล่าร์เน้นการตกแต่งภายนอกด้วยเครื่องดูดอากาศ และ เสริมกันชนที่ขนาดกว้างกว่าเดิมถึง 2 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้อที่ดูเขากันกับแพ็กเกจ เป็นล้อขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยาง Toyo R / T ขนาด 35 นิ้ว นอกจากนี้ยังติดตั้ง control arms จาก BajaKits เสริมแกร่งอีกด้วย

สำหรับตัวเลือกที่ 2 นั้น ราคาเพียง 10,000 ดอลลาร์ ที่เน้นการอัพเกรดที่กันชันแบบใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่อสู้กับ raptor โดยเฉพาะ ขยายกว้างขึ้นกว่าปกติถึง 3.5 นิ้ว ช่วงล่าวอัพเกรดใหม่ สุดท้าย แพ็กเกจที่ 3 ราคาสูงถึง 34,950 ดอลลาร์ มีการอัพเกรดที่ครอบคลุมมากขึ้น เช่น กันชนออกแบบพิเศษ Addictive Desert Designs แถบไฟ LED ขนาด 40 นิ้ว ติดตั้งยาง Toyo R / T ขนาดใหญ่กว่า 37 นิ้ว

ทั้งหมดจะถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง V8 ขนาด 6.2 ลิตร ที่อัพเกรดมาแล้วเรียบร้อย เสริมด้วย ช่องระบายอากาศ และ ท่อไอเสีย ที่ช่วยในด้ายประสิทธิภาพ กำลัง 442 แรงม้า (330 กิโลวัตต์) และแรงบิด 475 ปอนด์-ฟุต (643 นิวตันเมตร) เร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ใน 5.7 วินาที

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พบกับ Brabus 800 ร่างแปลงของ 2021 Mercedes-AMG E63 ที่เกิดมาเพื่อขย่ำซูเปอร์คาร์

Peng

พาชม 5 Supercars ของ Cristiano Ronaldo นักฟุตบอลชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าสุดจัด !!

Nopkung

พบ Audi R8 สภาพน่าสงสารถูกปล่อยทิ้งร้างอยู่ข้างสถานีตำรวจในอินเดีย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy