fbpx

3 ทหารเสือสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัว Racer พร้อมกัน 3 คัน

3 ทหารเสือ สัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวรถแข่ง 3 คันพร้อมกัน เป็นการประกอบความพร้อมในรายการ Super GT GT500 ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาพิเศษ เพื่อให้เป็นไปตาม กฎระเบียบของ Super GT และ DTM ภายใต้ข้อบังคับว่ารถแข่ง จะต้องใช้เครื่องยนต์สี่สูบเทอร์โบชาร์จเจอร์ 2.0 ลิตร เครื่องวางหน้า กำลังไม่เกิน 620 แรงม้า เท่านั้น

เปิดกันที่คันแรก Supra เจนเนอเรชั่นใหม่ พิเศษตรงที่รายการนี้เป็นครั้งแรกที่มีการใช้ชื่อรถแข่ง Supra นับตั้งแต่มีการจัดการแข่งขันตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา และความพิเศษเกี่ยวกับตัวรถคันนี้ คือ มันมีตัวถังที่แข็งแรง รูปลักษณ์ดุดัน ที่เนรมิตรมาจากคาร์บอนไฟเบอร์

อีกหนึ่งทหารเสือตัวแรงของเรา Honda NSX-GT เป็นคันที่ต้องปรับเปลี่ยนเยอะหน่อย เนื่องจาก NSX นั้นมีเครื่องยนต์วางกลาง ซึ่งไม่สอดคล้องหับกฏข้อบังคับของรายการแข่งขัน ทางค่ายจึงจำเป็นต้องย้ายเครื่องมาไว้ด้านหน้า แต่คงสัดส่วนรูปแบบรถ เหมือนเครื่องยนต์วางหลางทุกประการ

และสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด Nissan GT-R Nismo GT500 มาพร้อมกับการปรับปรุง ชิ้นส่วนเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ 2.0 ลิตร ส่วมชุดแต่ง eye-catching aerodynamic สำหรับการแข่งขันทั้งหมด จะเริ่มเปิดศึกอย่างเป็นทางการปีหน้า แต่จะมีแมทช์พิเศษที่จะเกิดขึ้นในเดือน พฤศจิกายนนี้ อย่างรายการ ‘Super GT x DTM Dream Race’

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Audi RS Q e-tron รถแข่ง Dakar Rally ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าพลัง 671 แรงม้า

Peng

Chevrolet Camaro ถูกจับไปแปลงโฉมให้กลายเป็นรถแข่ง โฉมนี้เด่นสุดแล้วบนสนาม

idiot

NISMO เปิดตัวชุดท่อไอเสียสำหรับ Nissan Z เคาะราคา 83,000 บาทในญี่ปุ่น

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy