fbpx
Bugatti Chiron Sport

Top Gear จัดให้! ชมการทดสอบความเร็วสูงสุดครั้งแรกของ Bugatti Chiron Sport

เห็นได้ชัดว่ายังไม่เคยมีคนนอก Bugatti ได้ทดสอบความร็วสูงสุดของ Bugatti Chiron Sport อย่างจริงจัง จนกระทั่ง Top Gear ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงไฮเปอร์คาร์ 1,500 แรงม้าเป็นรายแรก

Top Gear ได้เดินทางไปที่ศูนย์ทดสอบ Ehra-Lessien ของ Volkswagen ในประเทศเยอรมนี เพื่อรับกุญแจพิเศษสำหรับเปิดใช้งานสิ่งที่เรียกว่าโหมด “ความเร็วสูง” ก่อนทำการตั้งค่าต่างๆ ที่เหมาะสมกับการทำความเร็วสูงสุดบนสนามที่มีเส้นตรงยาว 8.7 กิโลเมตร

เครื่องยนต์ W16 ความจุ 8.0 ลิตร อัดอากาศด้วยเทอร์โบชาร์จ 4 ตัว ให้กำลังสูงสุด 1,500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1600 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด จะทำให้มันสามารถวิ่งทะลุขีดจำกัด 420 กม./ชม. ที่ถูกตั้งไว้หรือไม่ ติดตามต่อได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยครับ…

 

ทั้งนี้ Bugatti Chiron Sport ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเน้นใช้ความเร็วบนเส้นทางตรง แต่ด้วยการปรับปรุงหลายๆ อย่างจาก Chiron รุ่นปกติ ส่งผลให้รถรุ่นนี้สามารถเข้าโค้งที่ความเร็วเกิน 200 กม./ชม. ได้่อย่างไร้ปัญหา

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi ปล่อยทีเซอร์ SUV รุ่นโปรดักชั่นของ XFC Concept ก่อนเปิดตัว 10 ส.ค.นี้

Peng

ถ้าหาก Bugatti, Tesla และค่ายอื่นๆ หันมาสร้างมอเตอร์ไซค์ หน้าตาคงออกมาประมาณนี้

Peng

ออกงี้ก็สวยดิครับ!! กระบะหักหลบรถออกเลนซ้ายกะทันหัน จนทำให้เป็นเหตุพลิกคว่ำกลางถนน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy