fbpx

Mazda MX-5 เวอร์ชั่นเครื่องยนต์ V8 แรงขึ้น แพงขึ้นกว่า 3 ล้านบาท

รถคุณภาพจากโรงานสู่ถนน ของ Flyin ‘Miata ในรัฐโคโลราโด ที่ประกาศตัวว่าเชี่ยวชาญในการปรับปรุงประสิทธิภาพของ Miata หรือ Mazda MX-5 อย่างตัวอย่างล่าสุดพวกเขาได้อัพเกรดให้มันเป็นเครื่องยนค์ LS V8

แน่นอนว่าพวกเขาจับเข้า Miata ไปลงเครื่องใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ของ General Motor ขนาด 6.2 ลิตร LS3 V8 ที่ให้กำลังราว ๆ 525 แรงม้า ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนที่ค่อนข้างเยอะเนื่องจากเครื่องยนต์จะต้องมาอยู่ในรถที่มีระยะฐานล้อสั้น น้ำหนัก 2,600 ปอนด์

เครื่องยนต์ v8 ชิ้นนี้ จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมกับล้อ Advanti Storm สุดพิเศษ ขนาด 17 นิ้ว สีดำ ที่หุ้มดว้ยยาง Bridgestone Potenza นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพด้วย แชสซีที่มีระบบค้ำยันพิเศษ ระบบเบรก Wilwood 6 ลูกสูบ

ย้ายมาดูที่ภายในตัวรถ Flyin ‘Miata คันนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน อย่าง เบาะหนังระบบอุ่น ไปจนถึง ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ในด้านระบบสาระบันเทิงมันมาพร้อมกับระบบเครื่องเสียง Bose ซึ่งโดยรวมแล้วค่อนข้างสมบูรณ์แบบทีเดียว

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes X-Class 6 ล้อ ที่มันอาจจะดูแปลกไปหน่อย แต่มีคนซื้อไปใช้จริง ๆ

idiot

โจรขโมยรถรายหนึ่งในกรุง Madrid ตัดสินใจขับรถขึ้นบันได แต่ดูเหมือนว่าเขาจะคิดผิด

Nopkung

1968 Chevrolet Camaro คันนี้พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณเป็น Dominic Toretto

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy