fbpx

PaxPower พัฒนากระบะสุดแกร่ง F-150 Raptor ให้แกร่งยิ่งกว่าเดิม

PaxPower สำนักแต่งที่มีถิ่นฐานอยู่ที่รัฐเท็กซัส เป็นสำนักแต่งแรกที่ขาย Gen 2 Raptor ที่ขับเคลื่อนด้วย V8 ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็ได้อัพเกรด Lariat, King Range และ Platinum-trim F150s V8 Raptors โดยใช้ OEM Ford Raptor ใหม่ ไปจนถึง แชสซี, ช่วงล่าง และส่วนต่าง ๆ ของรถ

PaxPower มีตัวเลือกระบบส่งกำลังมากมายตั้งแต่สต็อก 400 แรงม้า 5.0 ลิตร V8 ไปจนถึง PowerStroke V8 dieels ด้วยแรงบิดมากกว่า 550 ปอนด์-ฟุต (746 นิวตันเมตร) และแม้กระทั่ง 758 แรงม้า Stage 2 Supercharger ที่อัพเกรดเป็น 5.0 ลิตร V8

ตัวเลือกหลังเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งเชื่อว่าเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดเนื่องจากการแปลง Raptor 758 แรงม้ามีราคา $ 125,000 เทียบกับราคาพื้นฐานของ Hennessey Velociraptor V8 PaxPower แทนที่แผงตัวถังและช่วงล่างด้วยอะไหล่ Raptor จาก Ford แผงและชิ้นส่วนร่างกายส่วนใหญ่มาจาก Ford ยกเว้นกันชนและกระบะท้าย

 

ทุกอย่างถูกทาสีดำเงารวมถึง กระจังหน้าและแผงท้ายรถกระบะ ท่อถูกห่อด้วยไวนิลสีดำซาติน การเปลี่ยนแปลงภายนอกอื่น ๆ ได้แก่ กันชนที่ก้าวร้าว ไฟจาก Rigid และ KC ที่ด้านบน มาพร้อมกับ ยาง BFGoodrich KM3 ขนาด 37 นิ้ว ที่ออกมาเป็นรถกระบะที่สมบูรณ์แบบที่สุด

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Nissan GT-R R32 โม 1,000 แรงม้า กด Topspeed บนออโต้บาห์นกว่า 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nopkung

พาชม Toyota Hilux Vigo ยัดขุมพลัง V12 จาก Century พร้อมโมแรง 563 แรงม้า

Nopkung

พาชม “Jeeporghini” โปรเจคการรวมร่างสุดเฟี้ยวระหว่าง Lamborghini Diablo และ Jeep Liberty

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy