fbpx
Bentley Continental GT

Bentley Continental GT ลักซูรี่คาร์เวอร์ชั่นแรงพกม้า 795 ตัว ผลงานสำนักแต่ง Wheelsandmore

Bentley Continental GT กลายเป็นหนึ่งในรถยนต์สุดหรูที่ร้อนแรงที่สุดในโลกขึ้นมาทันทัน หลังถูกสำนักแต่ง Wheelsandmore จับมาปรับแต่งใหม่จนรีดพละกำลังได้สูงถึง 795 แรงม้า

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสำนักแต่ง Startech ได้ทำการปรับปรุงรูปโฉมของ Continental GT ให้น่ามองยิ่งขึ้นด้วยการเปลี่ยนล้อลายใหม่ และใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งตามจุดต่างๆ ขณะที่ล่าสุด Wheelsandmore สำนักแต่งจากเยอรมนีได้ทำสิ่งที่แตกต่างออกไป พวกเขาเลือกที่จะเอาดีด้วยการปรับปรุงในส่วนของเครื่องยนต์ และตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาให้กำเนิดสัตว์ร้ายในร่างรถหรูขึ้นมาแล้ว

เริ่มที่ไฮไลท์สำคัญ Wheelsandmore ได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ซึ่งเดิมให้กำลังสูงสุด 635 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร

แต่จากการปรับจากการปรับแต่งทั้งหมด ส่งผลให้ลักซูรี่คาร์จากอังกฤษคันนี้ รีดกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 795 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,100 นิวตันเมตร สามารถพุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาเพียง 3.28 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 343 กม./ชม.

สำนักแต่งจากเยอรมนียังได้ดัดแปลงระบบไอเสีย ซึ่งทำให้เกิดเสียงอันเร้าใจเหมาะกับรถคูเป้สุดหรู นอกจากนี้ยังมีล้อขนาด 22 นิ้ว ลาย Y-spoke ที่สามารถเลือกได้ทั้งสัเงินละสีดำ

บทความที่น่าสนใจ

เศรษฐีชาว Florida ขับ Ford GT Heritage GTs รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียงแค่ 343 คันชนยับ เพราะขับเกียร์ธรรมดาไม่คล่อง !!

Nopkung

สำนักแต่งอัพเกรด Mustang Shelby GT350 แบบขำ ๆ แค่ 1,400 แรงม้า

idiot

Bugatti Bolide ว่าที่นักฆ่าบนสนาม มาพร้อมกำลังกว่า 1,824 แรงม้า ทำ 0-200 ใน 4 วินาที

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy