fbpx

เชิญพบกับ Limo Tank รถถังที่สามารถเช่าสำหรับไปปาร์ตี้ที่ไหนก็ได้

“ใหญ่ น่าประทับใจ และเสียงดัง” คือสามคำที่ Nick Mead เจ้าของรถถังลิมูซีน Tank Limo ใช้เพื่ออธิบายผลงานชิ้นเอกสุดยิ่งใหญ่ของเขา

Tank Limo น่าจะเป็นรถถังคันแรกและคันเดียวในโลกที่คุณสามารถเช่าไปขับได้ และที่สำคัญมันสามารถนำไปวิ่งบนถนนในประเทศอังกฤษได้อย่างถูกกฎหมาย ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนในพื้นที่ ตอนนี้คุณสามารถเช่า Tank Limo ขับไปงานปาร์ตี้ต่างๆ ได้ในราคาเริ่มต้น 1,600 ปอนด์ (หรือประมาณ 60,000 บาท)

อย่างที่กล่าวไปข้างต้น Tank Limo นั้นเป็นรถที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้วิ่งได้เพียง 32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ขีดความสามารถจริงๆ ของรถถังลิมูซีนคันนี้สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 56 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยตัวรถนั้นมีความยาว 22 ฟุต กว้าง 8 ฟุต และมีน้ำหนักประมาณ 17.5 ตัน

แม้จะมีขนาดและน้ำหนักที่มาก แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคในการหลบหลีกของ Tank Limo เนื่องจากรถถังลิมูซีนคันนี้มีจุดหมุนอยู่ตรงกลาง ซึ่งทำให้มีความยืดหยุ่นมากกว่ารถลิมูซีนคันยาวที่นิยมเช่ากัน

หากเพื่อนๆ คนไหนมีโอกาศได้ไปประเทศอังกฤษแล้วอยากลองขับ Tank Limo สักครั้ง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ tanklimo.com เลยครับ

 

บทความที่น่าสนใจ

McLaren 650S By Liberty Walk ซูเปอร์คาร์แนวแต่งโหด เสมือนหลุดรอดจากภัยพิบัติเชอร์โนบิล

Peng

เชิญพบกับ BMW X6 ใหม่ ตัวถังสีดำ Vantablack สีที่ได้ชื่อว่าดำที่สุดในโลก

Peng

Bugatti Vision GT ใหม่ ที่ออกแบบโดยอดีตเด็กฝึกงานของค่าย ที่ได้ภาพออกมาที่เสมือนจริงสุด ๆ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy