fbpx

Aventador S เจอกับ 720S อย่างนี้เขาเรียกว่ามวยถูกคู่

ศึกครั้งนี้เป็นเรื่องราวของ ซุปเปอร์คาร์ Droptop เปิดประทุนได้ ซึ่ง McLaren 720S Spider จะมีหลังคาแบบยืดหดได้ซึ่งสามารถขึ้นและลงได้ในเวลาประมาณ 10 วินาทีและ Lamborghini Aventador S Roadster นั้นก็สามารถเก็บหลังคาแบบถอดเก็บไว้ที่ท้ายรถได้

Aventador สีเขียวสดเป็นรถยนต์ส่วนตัวของ YouTuber Yiannimize ซึ่งทั้ง 2 คันที่นำมาเจอกันในวันนี้ เป็นรถเดิมๆ ที่ตั้งค่ามาจากโรงงาน McLaren 720S Spider เสนอ V8-bi-turbo V8 ขนาด 4.0 ลิตรพร้อมแรงม้า 710 แรงม้าและแรงบิด 568 ปอนด์ฟุต ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง

ในทางกลับกัน Lamborghini Aventador S Roadster นั้นใช้ V12 ขนาด 6.5 ลิตรที่พิถีพิถันทำให้มีกำลัง 740 แรงม้าและแรงบิด 509 ปอนด์ฟุต ผสานเข้ากับระบบขับเคลื่อนล้อทุกล้อ Aventador มีน้ำหนักอยู่ที่ 3,816 ปอนด์และ 720S อยู่ที่ 3,167 ปอนด์

ความแตกต่างของน้ำหนักที่ค่อนข้างน่าดึงดูดสำหรับ McLaren ที่ทำให้มันเหนือกว่า แต่ฟ้าช่างไม่เข้าข้าง เพราะดันมีฝนตกลงมาในระหว่างการแข่งขัน ทำให้ระบบขับเคลื่อนทุกล้อของ Aventador S ได้เปรียบ แต่ท้ายที่สุดผลสรุปจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามและลุ้นไปกับพวกเขาได้ที่คลิปด้านบน

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Zeekr 001 FR โชว์ให้เห็นว่าไม่ใช่รถเอสยูวีก็สามารถทำ ‘Tank Turn’ ได้

Peng

สุดจัด Ken Block จับรถกระบะ 6 ล้อ F-450 มาดริฟท์จนพื้นสนามแทบแตก

idiot

Mazda เฟิร์มชัด MX-5 Miata รุ่นใหม่ มันจะกลายเป็นรถสปอร์ตไฟฟ้าเต็มตัว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy