fbpx
ตำรวจนิวยอร์กปวดตับ โจรแสบไล่ขโมยกระจกมองข้างรถหรู ทำเอาเดือดร้อนกันถ้วนหน้า

ตำรวจนิวยอร์กปวดตับ โจรแสบไล่ขโมยกระจกมองข้างรถหรู ทำเอาเดือดร้อนกันถ้วนหน้า

ดูเหมือนว่าการจอดรถยนต์ที่เมืองแมนแฮตตัน ในรัฐนิวยอร์ก จะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป เนื่องจากในช่วงเดือนที่ผ่านมาได้มีโจรแสบไล่ขโมยกระจกมองข้างรถหรู คาดนำไปขายต่อได้ราคาดี

รายงานของกรมตำรวจนครนิวยอร์ก ระบุว่า ในระหว่างวันที่ 1 มีนาคมถึง 26 เมษายนที่ผ่านมา มีรถหรูถูกขโมยกระจกมองข้างไปแล้วกว่า 18 คัน โดยภายวันที่ 20 วันเดียวมีการขโมยเกิดขึ้นถึง 10 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่บริเวณถนนสาย West 59th ,West 86th และ West 110th

รถหรูที่ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าโจรแสบ ประกอบด้วย Audi, Porsche, Mercedes-Benz, Lexus, และ BMW โดยรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้มีการติดตั้งกระจกมองข้างพร้อมกล้องในตัวซึ่งมีราคาอยู่ระหว่าง 1,500-2,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 48,000 – 64,000 บาท)

โฆษกกรมตำรวจนครนิวยอร์ก กล่าวว่า “กระจกมองข้างทั้งสองข้างถูกขโมยไปจากรถหรู ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกขโมยเพื่อนำไปขายต่อ”

ด้านโฆษกหญิงของ NYPD เปิดเผยว่า การโจรกรรมส่วนใหญ่เกิดขึ้นในเวลากลางคืน ซึ่งสำนักงานสืบสวนก็ได้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ในการลาดตระเวนในช่วงเที่ยงคืน เพื่อแก้ไขปัญหาการโจรกรรม

ทั้งนี้รถยนต์สมัยใหม่มักมาพร้อมกับกล้องที่ติดตั้งอยู่ใต้กระจกมองข้าง แม้ว่ามันจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการจอดรถและตรวจสอบจุดบอด แต่อุปกรณ์เหล่านี้ก็มีราคาแพงและเริ่มเป็นที่จับตาของพวกโจร

บทความที่น่าสนใจ

Aventador SV เดิมๆ ยังแพงไม่พอ เจ้าของชาวรัสเซียเลยติดคริสตัล Swarovski รอบคันกว่า 2 ล้านเม็ด

idiot

งดงามไม่ไหว Lamborghini Huracan สุดคลั่ง ที่มีต้นแบบมาจากแนวคิด Terzo Millennio

idiot

เปิดลีส 10 รถหรูปล่อยเช่าสุดฮอต เทรนใหม่ ไลฟ์สไตล์ คนปี 2020!

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy