fbpx
สาวมะกันยอมแต่ง Ford Mustang ในธีม Hello Kitty ทั้งคัน เพื่อให้ลูกสาวดูเจ๋งที่สุดในโรงเรียน

สาวมะกันยอมแต่ง Ford Mustang ในธีม Hello Kitty ทั้งคัน เพื่อให้ลูกสาวดูเจ๋งที่สุดในโรงเรียน

เรียกได้ว่าสไตล์การแต่งรถยนต์นั้นบ่งบอกถึงบุคลิกของเจ้าของรถอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับหญิงสาวเจ้าของ Ford Mustang คันนี้ ที่เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เห็นม้าป่าบ้าพลัง แปลงร่างเป็นแมวเหมียวคิตตี้สุดแสนจะน่ารัก

Takiyah Middleton สาวอเมริกันวัย 42 ปีจากเมืองแนชวิลล์ ในรัฐเทนเนสซี เปิดเผยระหว่างการสัมภาษณ์กับ Barcroft Cars ว่า เธอได้เปลี่ยน Ford Mustang รุ่นปี 2016 ของเธอให้กลายเป็นรถ Hello Kitty ในฝัน พร้อมยังระบุว่า ลูกสาวสองคนของเธอคือแรงบันดาลใจที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลัง Hello Kitty Mustang คันนี้

เธอต้องการให้ลูกสาวของเธอเป็นเด็กที่เจ๋งที่สุดในโรงเรียน ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่เธอเลือกใช้ธีม Hello Kitty ตกแต่งรถคันโปรด

แน่นอนว่านี่เป็นมากกว่า Mustang ที่มีแค่สติ๊กเกอร์ Hello Kitty และมีลวดลายสีชมพูธรรมดา เพราะนอกจากปลายท่อไอเสียที่เป็นรูปหัวใจแล้ว รถคันนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ล้อโครเมี่ยมขนาดใหญ่ 26 นิ้ว ซึ่งในตอนกลางคืนมันสามารถส่องแสงพร้อมเปลี่ยนสีได้อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมจอทีวีขนาดใหญ่ 22 นิ้ว พร้อมระบบเครื่อง และตกแต่งส่วนต่างๆ ด้วยสีชมพู-ขาว

Middleton เปิดเผยอีกว่า เธอใช้เวลาถึง 8 ปี กว่าจะเก็บเงินซื้อและตกแต่ง Hello Kitty Mustang คันนี้ และคาดว่าจะใช้เวลาอีกห้าปีในการตกแต่งส่วนอื่นๆ เพิ่มเติม

 

บทความที่น่าสนใจ

1,200 แรงม้า กับ Lamborghini Huracan ที่มีกำลังบริสุทธิ์อันบ้าคลั่ง

idiot

หนุ่มอังกฤษถูกจับช่วงล็อคดาวน์ หลังขับรถออกจากบ้านเพื่อเล่นเกม Pokemon Go!

Peng

ตัวตึงเลนขวา ซูเปอร์คาร์เชิงพานิชย์ ขออนุญาต “แช่ขวา” พร้อมข้อความท้ายรถสุดประทับใจ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy