fbpx

เดอะ ร็อค ถูกใจสิ่งนี้ F-150 VelociRaptor อัพเกรดจาก Hennessey คันนี้แหละ ว่าที่รถคู่ใจคันใหม่ของเขา

ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่รู้จักกันในนาม เดอะ ร็อค เขาเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมและมีรายได้สูงอันดับต้น ๆ ในฮอลลีวูด ซึ่งโด่งดังมาจากหนังเรื่อง The fast and furious ซึ่งดูเหมือนว่าในชีวิตจริงเขาจะชอบรถที่ดุดันจริง ๆ

สำนักแต่งนี้ เป็นสำนักแต่งที่มีต้นดำเนิดมาจาก เท็กซัส ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้โพสต์ภาพรถคนล่าสุด ที่รอจะส่งมอบให้กับ เดอะ ร็อค ซึ่งเป็น  Ford F-150 Raptor VelociRaptor คันสีน้ำเงินแสนสดใส ที่ถูกอัพเกรดด้วย Hennessey

นอกจากรถคันนี้จะอัพเกรดเครื่องยนต์เป็น V8 ที่สมรรถนะสูงกว่า EcoBoost V6 แบบ twin-turbo แล้ว ยังมีการอัพเกรด ภายนอกต่าง ๆ เช่น ตัวรถที่ยกสูงขึ้น ไฟ LED ล้อและยางออฟโรดขนาดใหญ่ กันชนด้านหลัง ซึ่งดูแล้วเข้ากับสไตล์ของ เดอะ ร็อค มาก ๆ

Hennessey เป็นสำนักแต่งที่ได้รับความนิยม และมีชื่อเสียง เพราะก่อนหน้า เดอะ ร็อค ก็มีแร็ปเปอร์หนุ่มน้อยอย่าง Post Malone ถอย VelociRaptor 6 × 6 กระบะ 6 ล้อไปขับเท่ๆ ซึ่งรถของสำนักแต่งนี้มันดูเขากับลุคพวกเขามาก

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

10 อันดับรถยนต์ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก อัพเดทล่าสุดปี 2021

Peng

รถก็มีเรือก็มา! Lexus LY 650 เรือยอร์ชสุดหรูรุ่นแรกของค่าย พละกำลัง 2,700 แรงม้า ราคา 106 ล้านบาท

Peng

Hongqi โชว์ป๋ามอบ Hongqi H9 ให้ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของจีนฟรีคนละคัน รวมกว่า 99 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy