fbpx

Mountune เปิดตัวชุดอัพเกรด เกียร์ Sequential สำหรับ Ford Focus รุ่นที่สอง

Mountune ตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นเจ้าของ Ford Focus Mk2 ด้วยชุดเกียร์ Quaife sequential รุ่นใหม่ที่รับประกันการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็ว ออกแบบมาสำหรับเกียร์ M66 ที่เหมาะกับรถแฮทช์แบคขนาดกะทัดรัดของฟอร์ดสร้างขึ้นด้วยมือที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท ในเอสเซ็กซ์สหราชอาณาจักร นอกจากนี้ยังสามารถปรับให้เหมาะกับวอลโว่ C30, S40, V50, S60, C70 และ V70 ซึ่งใช้เกียร์เดียวกัน

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ Mk2 Focus มาใส่ชุดเกียร์ sequential ของ Quaife ซึ่งสอดคล้องกับที่หลายคนต้องการ Director of Performance David Moore กล่าวว่า การอัพเกรดนี้จะมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเหนือกว่า เกียร์ธรรมดา และให้ความรู้สึกว่าผู้ขับขี่มีส่วนรวมอย่างมากในการขับเคลื่อนรถ

ชุด QKE45Z ยังคงรักษาตำแหน่งเดิมของคลัทช์ ละมีปลอกด้านนอกที่แข็งแกร่ง การเปลี่ยนเกียร์อย่างรวดเร็วนั้นเป็นกลไกการเปลี่ยนแบบดรัม นอกจากนี้ชุดเกียร์ซึ่งได้รับระบบระบายอากาศที่มีความต้องการ bespoke สำหรับกระปุกเกียร์นั้นสามารถทำได้ด้วยตัวเลือกออพชั่น final drive 2 ออพชั่น

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ผู้ผลิตซีรีส์เกม Gran Turismo เผย GT 7 จะให้ความรู้สึกเหมือนที่เคยเล่นในภาค 1-4

Peng

พบ Toyota C-HR ผ่าเหล่า 1 อัตรา มันถูกเสริมหล่อให้ดูแตกต่างไปจากเพื่อน ๆ ในรุ่น!!

idiot

Kuhl Racing โชว์ผลงานการแต่งรถพลังงานไฟฟ้า Nissan Leaf ใหม่ ในสไตล์รถซิ่ง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy