fbpx

Nissan Altima จอดหน้าหัวจ่ายน้ำดับเพลิง สุดท้ายเพราะอะไรถึงถูกทุบกระจกเละ!!

เพื่อนๆ หลายคนอาจทราบอยู่แล้วว่าบริเวณหน้า “หัวจ่ายน้ำดับเพลิง” ที่อยู่ริมถนนคือหนึ่งในพื้นที่ที่ไม่ควรจอดขวางเด็ดขาด และมันค่อนข้างชัดเจนว่าถ้าหากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องการใช้น้ำจากหัวจ่าย พวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของสถานีดับเพลิง Anaheim Fire & Rescue ได้ทวิตรูปภาพ Nissan Altima รุ่นเก่าคันหนึ่งในสภาพกระจกหน้าต่างบานหลังถูกทุบแตกละเอียด โดยมีสายส่งน้ำดับเพลิงลอดผ่านกระจกจากหัวจ่ายน้ำดับเพลิงสีเหลือง พร้อมระบุข้อความ “เคยสงสัยไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีรถยนต์จอดขวางหัวจ่ายน้ำดับเพลิง”

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกอินเตอร์เน็ต ทำให้มีผู้คนจำนวนมากรู้สึกไม่พอใจการกระทำของ Anaheim Fire & Rescue โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำลายทรัพย์สินส่วนบุคคลอย่างเช่นการทุบกระจกรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีการแนะนำวิธีการอื่นๆ ที่น่าจะดีกว่า แต่ทว่าทาง Anaheim Fire & Rescue ก็ได้ออกมาตอบกลับด้วยข้อความ

“เราโพสต์เหตุการณ์นี้เพื่อยกตัวอย่างและให้ความรู้ ไม่ใช่ทำเพื่อให้ใครรู้สึกขายหน้า สำหรับคำตอบว่าเพราะเหตุใดจึงทุบกระจกหน้าต่างรถ แทนที่จะลอดสายส่งน้ำดับเพลิงผ่านใต้ท้องรถ หรืออ้อมข้าม ขอบอกเลยว่ามันไม่เข้าท่า การต่อท่อหัวจ่ายน้ำดับเพลิงจำเป็นต้องต่อเป็นแนวตรง เราจะไม่สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินเว้นแต่มีความจำเป็น”

ดังนั้นครั้งต่อไปถ้าหากคุณคิดจะจอดรถหน้าหัวจ่ายน้ำดับเพลิง เราขอแนะนำว่าคุณควรหาที่จอดรถที่เหมาะสมมากกว่านี้จะดีกว่า ไม่งั้นรถของคุณอาจกลายเป็นแบบ Nissan Altima คันนี้

บทความที่น่าสนใจ

เปิดประวัติ Porsche Panamera ยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรู ผู้บุกเบิกขุมพลังไฮบริด

Peng

งดงามดุดันไม่แพ้คันจริง AMG Project One ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ใน Forza Horizon 5

idiot

เตรียมพร้อม! Bangkok Drag Record 2024 การแข่งรถยนต์ทางตรงระยะ 402 เมตร รับรองโดยร สมาคมกีฬา ร.ย.ส.ท. ลุ้นเงินรางวัลทุกรุ่น รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

palm

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy