fbpx

Roush Raptor 2019 คันใหม่ เปิดตัวมาโหดมากขึ้นจากรถเดิม ๆ ทั้งกำลัง และ รูปลักษณ์

ในวงการของรถปิคอัพที่รวดเร็วที่สุด Ford F-150 Raptor เป็นหนึ่งในรถที่ดีที่สุดในนั้น ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ EcoBoost V6 3.5 ลิตรให้กำลัง 450 แรงม้า และแรงบิด 510 ปอนด์ฟุต (691 นิวตันเมตร) มันเทียบเท่าได้กับ Porsche Cayenne Turbo 2020

ในขณะที่หลาย ๆ คนมองว่า 450 แรงม้านั้นมากพอสำหรับเจ้าปิคอัพคันนี้แล้ว แต่ทว่า Roush ไม่ได้คิดเช่นนั้น และนี้เป็นที่มาที่ทำให้พวกเขานำเสนอ Performance Pac Engine Upgrade System ซึ่งเพิ่มชุดระบบไอเสียขนาด 3 นิ้ว และ ECU flash

แพ็คเกจของ Roush ได้รับการกล่าวอ้างว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ถึงแม่ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดตัวเลขก็ตาม แต่ดูเหมือนพวกเขาก็มั่นใจว่า รถคันนี้ที่ได้รับการอัพเกรดจะมีประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น

สำหรับการอัพเกรดอื่น ๆ ได้แก่ ระบบไอเสีย Performance Axle-Back ล้อสีดำขนาด 20 นิ้วที่หุ้มด้วยยาง BFGoodrich ขนาด 35 นิ้ว All-Terrain รวมถึงการปรับปรุงด้านสุนทรียภาพและประโยชน์ใช้สอยเช่น Chase Rack ออฟโรด แถบไฟ Rigid และกราฟฟิก Roush รอบคัน เป็นต้น

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

แรงได้อีก McLaren Senna เวอร์ชั่นอัพเกรดโดย Novitec พกม้าสูงสุด 902 ตัว

idiot

Hyundai Heritage Series Grandeur ต้นแบบซีดานไฟฟ้า ดีไซน์เรโทรแต่แฝงด้วยความล้ำสมัย

idiot

อิจฉาเบาๆ หนุ่มมาเลเซียโชคดีจัด ซื้อกระบะ Ranger ใหม่แถมได้ Ranger Raptor ไปขับฟรีอีกคัน!

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy