fbpx

Honda Civic คันนี้ มาพร้อมกับเครื่องเทอร์โบ V6 โดดเด่นตรงตัวแยกกันชนหน้า ที่จัดมาแบบสุดจริง

 

ในโลกของรถแข่ง รถที่ผลิตออกมานั้นเป็นเรื่องยาก ที่จะค้นพบสิ่งสร้างสรรค์ที่แปลกประหลาดกว่ารถแข่งทั่ว ๆ ไป แต่ Honda Civic คันนี้ ทำลายข้อจำกัดเหล่านั้น มันถูกอัพเกรดทั้งภายใน ภายนอก ได้สุดจริง ๆ

ใช้พลังงานจาก Honda V6 จาก Acura TL Type S ที่ได้รับการเติมเต็มด้วยเทอร์โบการ์เร็ตขนาดใหญ่ที่วิ่งด้วยความเร็วประมาณ 10 ปอนด์ น่าแปลกที่เครื่องยนต์นั้นมีอยู่ในสต็อก แต่สามารถรองรับกำลังเสริมทั้งหมดได้

ข้างในแทบไม่มีอะไรให้เห็น นอกเหนือจากเบาะที่นั่ง แบบรถแข่ง เสริมด้วย roll cage สีขาว โดยห้องโดยสารนั้นเน้นเคลียร์พื้นที่ที่ว่างเปล่า ทำให้รถยนต์มีน้ำหนักน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

ด้านหน้าของ Civic นี้โดดเด่นด้วยตัวแยกกันชนด้านหน้า ขนาดใหญ่ ที่ติดตั้งเข้ากับตัวถังจริง มันอาจดูบอบบาง แต่ก็มีความทนทานมากจนคุณสามารถขึ้นไปยืนได้ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเหลือ ในขณะที่รถวิ่ง 90 ไมล์ต่อชั่วโมง (144 กม. / ชม.) ตัวแยกกันชนหน้าสร้าง แรงกด 500 ปอนด์ (226 กิโลกรัม) อีกทั้งยังช่วยในเรื่องอากาศพลศาสตร์อื่น ๆ ได้อีกมากมาย

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พร้อมไฝว้ RX-Vision GT3 ที่จะเข้าไปอยู่ในเกม Gran Turismo Sport ปีหน้า

idiot

Bentley Continental GT ลักซูรี่คาร์เวอร์ชั่นแรงพกม้า 795 ตัว ผลงานสำนักแต่ง Wheelsandmore

Peng

เชิญพบกับ AddArmor Audi RS7 รถหุ้มเกราะที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก ท็อปสปีด 325 กม./ชม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy