fbpx
Toyota Crown Sport หล่อได้อีกในชุดแต่งรอบคันจาก Modellista

Toyota Crown Sport หล่อได้อีกในชุดแต่งรอบคันจาก Modellista

หลังจาก Toyota Crown Sport ถูกเปิดตัวในญี่ปุ่นไปได้ไม่นาน ล่าสุดแบรนด์คู่บุญอย่าง Modellista ก็ไม่รอช้านำเสนอชุดแต่งสุดเท่รอบคัน พร้อมเพิ่มเบาะรองนั่งที่ทำหน้าที่เป็นกระเป๋าสุดเก๋ได้

ชุดแต่งรอบคันของ Modellista ประกอบด้วยสปลิตเตอร์หน้าสีทองแดง สเกิร์ตข้างใหม่ ฝาครอบกระจกมองข้างตกแต่งด้วยโครเมียม เบ้ากันรอยประตู Modellista และส่วนขยายกันชนหลังที่ออกแบบมาเข้ากันกับบั้นท้าย

ในขณะที่ Crown Sport มาพร้อมกับล้อขนาด 21 นิ้วเป็นมาตรฐานอยู่แล้ว แต่ Modellista ได้นำเสนอล้อที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวกว่าที่เรียกว่า “Wing Dancer” ในสีทูโทน ส่งผลให้รถ SUV ไฮบริดรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Modellista ยังนำเสนอเบาะรองนั่งที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าถือสุดเก๋ได้ แม้ว่าจะไม่มีการระบุว่าใส่สิ่งของต่างๆ ได้มากมายแค่ไหน แต่มีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดใจพร้อมใช้วัสดุและการเย็บที่เหมือนเบาะนั่ง

ไม่มีการปรับปรุงในด้านกลไกหรือแชสซี Crown Sport ในชุดแต่ง Modellista ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 234 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเช่นเดิม

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉมหน้า Dodge Charger Widebody แนวคิดการออกแบบชุดบอดี้ลำตัวกว้างสุดเฟี้ยว

idiot

Toyota Camry ดูสปอร์ตและมีสไตล์ขึ้นด้วยชุดแต่งจาก GR และ Modellista

Peng

เชิญพบกับ Limo Tank รถถังที่สามารถเช่าสำหรับไปปาร์ตี้ที่ไหนก็ได้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy