fbpx

ชมคลิป Honda Brio ลืมดึงเบรกมือ สุดท้ายไหลตกหน้าผา ร่วงลงน้ำ

สิ่งสำคัญในการจอดรถทุกครั้ง ที่ผู้ขับควรคำนึงถึงก็คือ สภาพโดยรอบบริเวณที่จอดรถต้องมีความปลอดภัย และผู้ขับควรจะขึ้นเบรกมือทุกครั้งเมื่อจอดรถ แต่ดูเหมือนว่าคุณพ่อชาวอินเดียคนนี้ จะละเลยสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น เพราะดูเหมือนว่าเขาจะลืมดึงเบรกมือ แถมยังจอดรถอยู่ใกล้หน้าผาริมบ่อน้ำแห่งหนึ่ง จนทำให้รถของเขาไหลลงหน้าผาและตกลงไปในบ่อน้ำในที่สุด

To drive a car to the edge of a waterfall
by u/nandu911 in therewasanattempt

เรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นที่น้ำตก Lodhia Kund ในแคว้นมัธยของประเทศของอินเดีย ได้มีผู้บันทึกคลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้พอดี โดยจะเห็นรถ Honda Brio สีแดงคันหนึ่ง ที่อยู่ดีๆก็พุ่งลงหน้าพาผาก่อนที่จะกระแทกก้อนหินและตกลงในบ่อน้ำในที่สุด ซึ่งภายในรถมีลูกสาววัย 12 ปีนั่งอยู่ และจะเห็นได้ว่ามีชายเสื้อสีดำคนหนึ่งตกลงมาพร้อมกับตัวรถ แต่โชคดีที่เขาไม่ได้ถูกตัวรถกระแทกแต่อย่างใด

ผู้เห็นเหตุการณ์ได้กล่าวว่า ในตอนแรกรถคันนี้จอดอยู่ใกล้ๆกับหน้าผา และได้มีการเปิดฝาท้ายเพื่อที่จะหยิบของ แต่เมื่อเจ้าของรถปิดฝาท้าย อยู่ดีๆรถก็ค่อยๆเคลื่อนตัว และเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในที่สุด ซึ่งคาดว่าเจ้าของรถน่าจะ “ลืมดึงเบรกมือ” แต่โชคดีว่าทั้งพ่อและลูกสาว รวมถึงคนที่อยู่ใกล้ๆ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : reddit.com / carscoops.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

เผยเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์ Type R ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Peng

ไม่น่าเชื่อ “ผู้พิการขา” ซิ่งรถ BMW M2 ในสนาม Nurburgring อย่างกับนักแข่งมืออาชีพ !!

Nopkung

Mugen เปิดตัวชุดแต่งสำหรับ Honda Civic Hatchback ใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ว

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy