fbpx

ลูกค้าเรียก Grab Express ให้ไปส่งของที่วัด พอรู้ว่าของที่ให้ส่งเป็นอะไร ไรเดอร์ถึงกับอึ้ง !!

เรื่องราวที่นำมาฝากในวันนี้ ถูกเปิดเผยโดยไรเดอร์ของบริษัท Grab ที่ได้มาบอกเล่าเรื่องราวที่เขาพบเจอ และโพสต์ลงในกลุ่ม Facebook : grabสันทนาการ โดยเขาถูกเรียกใช้บริการ Grab Express ให้ไป “ส่งพัสดุที่วัดแห่งหนึ่ง”  แต่เมื่อรับรู้ว่าสิ่งที่จะต้องไปส่งนั้นคืออะไร ทำให้ไรเดอร์ถึงกับต้องอึ้ง

พัสดุที่ว่าก็คือ “ร่างอันไร้วิญญาณของน้องแมว” ซึ่งเจ้าของต้องการนำร่างไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดแห่งหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของน้องแมวจะไม่สะดวกไป จึงได้เรียกใช้บริการ Grab Express เพื่อให้นำร่างของน้องไปที่วัดดังกล่าวแทน โดยระบุว่า ได้ห่อร่างของน้องแมวอย่างมิดชิดแล้ว และเมื่อไปถึงวัดก็ให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลย เนื่องจากเธอได้ติดต่อเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าไรเดอร์เจ้าของเรื่องจะไม่สะดวกที่จะนำร่างน้องแมวไปส่งที่วัด ทางผู้เรียกจึงได้กดยกเลิกไปในที่สุด ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกจะเป็นกลุ่มที่บอกว่า ไม่ควรนำร่างของน้องแมวไป เนื่องจากต้องใส่ร่างเอาไว้ในกระเป๋าส่งอาหาร ซึ่งไม่เหมาะสมและอาจเป็นอันตรายต่อลูกค้าคนอื่นๆที่สั่งอาหาร (อาจเกิดการติดเชื้อ) แต่คนอีกกลุ่มหนึ่งกลับบอกว่า ถือว่าเป็นการทำบุญ และไม่น่าจะเป็นอันตรายแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : grabสันทนาการ

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

เกิดอะไรขึ้นกันแน่? เมื่อเจ้าของรถคันหนึ่งนำรถที่โชกไปด้วย “เลือด” เข้าคาร์แคร์เพื่อทำความสะอาด

Nopkung

คอลเลกชั่นที่น่าทึ่งของรถคลาสสิกกว่า 230 คัน ถูกค้นพบในอาคารสุดลับ

Peng

พาชม McLaren 720S รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีในแคนาดา และผลิตจำกัดเพียง 10 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy