fbpx
Mission X Concept

Porsche เตรียมส่ง Mission X Concept เหยียบแผ่นดินอเมริกาเหนือครั้งแรก กันยายนนี้

Porsche เปิดตัวรถต้นแบบ Mission X Concept อันน่าทึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา และตอนนี้ว่าที่ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อ 918 Spyder กำลังจะมุ่งหน้าไปเยือนแผ่นดินอเมริกาเหนือเพื่อเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Rennsport Reunion 7

สำหรับงาน Rennsport Reunion 7 จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน และดำเนินไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ Raceway Laguna Seca ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในแต่ละวันจะเต็มไปด้วยกิจกรรมการแข่งรถ และยังเป็นงานรวมตัวกันของรถแข่งและนักแข่งของ Porsche ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดตัว Mission X สู่สหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน Mission X ยังคงเป็นเพียงรถต้นแบบ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกที่ Porsche จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด นอกเสียจากยืนยันว่าเป็นรถพลังงานไฟฟ้าล้วน และมีเป้าหมายอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักที่ 1 แรงม้า ต่อ 2.2 ปอนด์ หรือ 1 แรงม้าต่อ 1 กิโลกรัม

Porsche ยังได้ออกแบบและพัฒนา Mission X เพื่อสร้างแรงกดที่มากกว่า 911 GT3 RS รุ่นปัจจุบัน โดยสามารถสร้างแรงกดได้มากถึง 860 กิโลกรัม ที่ความเร็ว 285 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังต้องการสร้างสถิติใหม่ในสนาม Nurburgring Nordschleife ให้กับรถคันนี้อีกด้วย

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

F-150 พลังไฟฟ้า ที่ค่ายเฟิร์มว่าจะมีกำลังลากมากกว่า ล้านปอนด์

idiot

Mitsubishi ดัดแปลง Triton สนับสนุนภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อการรักษาตัว

Peng

MG7 ซีดานรุ่นเรือธง เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีน 17 สิงหาคมนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy