fbpx

ชมคลิป TESLA Model S PLAID Track Package กด Top Speed กว่า 328 กิโลเมตร/ชั่วโมง

วันนี้เราพาทุกท่านไปชมคลิปของรถไฟฟ้าตัวแรง TESLA Model S PLAID ที่ได้รับการติดตั้ง Track Package ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบเบรก Carbon Ceramic พร้อมด้วยชุดล้อและยางคุณภาพสูง และที่สำคัญก็คือ ตัวรถจะถูกปลดล๊อคความเร็วสูงสุดจาก 162 ไมล์ต่อชั่วโมง (260 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) เพิ่มขึ้นเป็น 200 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือ 322 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มาดูกันว่ามันจะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ตามที่ทางผู้ผลิตเคลมเอาไว้หรือไม่

อ่านข่าว : Tesla นำเสนอชุดอัปเกรดสำหรับ Model S Plaid ปลดล๊อค Top Speed พร้อมล้อลายใหม่และชุดเบรกคาร์บอนเซรามิก คลิก !!

ทาง AutotopNL สื่อยานยนต์ในประเทศเยอรมนี ได้นำเจ้า TESLA Model S PLAID ที่ได้รับการติดตั้งชุดอัปเกรดสมรรถนะ Track Package ไปทำสอบความเร็วสูงสุดบนถนน Autobahn ซึ่งไม่มีการจำกัดความเร็วในบางพื้นที่ ไปทดสอบความเร็วสูงสุดว่าจะสามารถวิ่งได้จริงตามที่ผู้ผลิตเคลมเอาไว้หรือไม่

ในช่วงนี้ทีที่ 3:50 ทางผู้ทดสอบได้ออกตัวจากจุดหยุดนิ่งและทำความเร็วสูงสุด ไม่น่าเชื่อว่ารถคันนี้สามารถไต่ความเร็วจากจุดหยุดนิ่งจนถึงความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียงแค่ 16 วินาทีเท่านั้น และใช้เวลาอีกราวๆ 4 วินาทีในการทดความเร็วสูงสุดซึ่งทำได้ที่ 328 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งหากนับจากจุดหยุดนิ่งจะใช้เวลาเพียงแค่ราวๆ 20 วินาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ทางผู้ทดสอบยังได้จับเวลาอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งทำเวลาไปได้ที่ 2.56 วินาที (Tesla เคลมเอาไว้ที่ 1.99 วินาที), อัตราเร่งจาก 100-200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 4.27 วินาที และอัตราเร่งจาก 200-300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 9.38 วินาที และสามารถทำเวลาควอเตอร์ไมล์ (1/4 ไมล์หรือ 402 เมตร) ได้ในเวลาเพียง 9.62 วินาที

สำหรับ Tesla Model S Plaid เป็นรถซีดานไฟฟ้ารุ่นท๊อปสุดของ Tesla ซึ่งมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัวที่ให้พละกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 1,020 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิด 1,423 นิวตัน-เมตร ซึ่งถือว่าเป็นรถที่เร็วและแรงที่สุดของ Tesla ในขณะนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com / youtube.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

ชุดแต่งลำตัวกว้างชุดใหม่ ที่พัฒนามาให้ Corvette C8 มีรูปลักษณ์เหมือนซุปเปอร์คาร์

idiot

Mazda MX-5 สีฟ้าสุดสวยคันนี้ ซ่อนขุมพลัง V8 5.7 ลิตร ไว้ใต้ฝากระโปรง !!

Nopkung

เผยโฉม Mitsubishi L200 eSports Concept รถกระบะต้นแบบที่เกิดมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy