fbpx

รถเก๋งสุดซ่า ขับปาดหน้า-เบรกใส่ สุดท้ายเจอคนจริงจัดให้งามๆ

เรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้ ถูกเปิดเผยบน Facebook Fanpage : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ซึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ระหว่างรถยนต์ 2 คัน ซึ่งได้ขับรถปาดหน้ากันจนสุดท้ายเกิดการเชี่ยวชนกัน

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงหัวค่ำของวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาบริเวณถนนพุทธมณฑล สาย 4 ได้มีรถเก๋ง Toyota Yaris สีแดงคันหนึ่ง ขับรถในลักษณะปาดหน้าไปมาหลายครั้ง ก่อนที่รถคันที่บันทึกคลิปวีดีโอจะกระแทกเข้ากับรถคันดังกล่าวถึง 3 ครั้ง ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนเคว้งในที่สุด และหลังจากนั้นคนขับรถ Yaris ได้ลงมาตะโกนด่าและมีที่ท่าจะเข้ามาทำร้ายร่างกายอีกด้วย

 

หลังจากเกิดเหตุเจ้าของรถได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่เจ้าของรถคันที่บันทึกคลิปวีดีโอได้ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเหมือนจะประวิงเวลาเพื่อช่วยเหลือรถคู่กรณี เนื่องจากเธอมีคลิปกล้องหน้ารถเป็นหลักฐานซึ่งเธอคิดว่าเป็นหลักฐานที่ชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเคลียปัญหาที่เกิดขึ้นได้ และคดีความยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกตัดมาเผยแพร่ในช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น ซึ่งเรายังไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : Facebook : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti Bolide ว่าที่นักฆ่าบนสนาม มาพร้อมกำลังกว่า 1,824 แรงม้า ทำ 0-200 ใน 4 วินาที

idiot

เผยโฉม Honda S660 Modulo Neo Classic Racer โรดสเตอร์ต้นแบบแนวสปอร์ตย้อนยุค

Peng

ตัวอย่างการแต่งรถสุดเฉียบบน Toyota C-HR โหดเกินต้านทาน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy